วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ทต.ท่ากว้าง จัดกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

Social Share


27 พ.ย. 63 : เทศบาลตำบลท่ากว้าง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ นำทีมโดยนายชัชวาล โพธิยอด นายกเทศมนตรีพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการพนักงานเทศบาล ร่วมกับประชาชนจิตอาสาในตำบลท่ากว้างร่วมกันจัดกิจกรรมจิตอาสา ” เราทำความดีเพื่อชาติ ศาสนา พ ระมหากษัตริย์ ” ร่วมกันทำความสะอาดเก็บขยะถนนสายหลักในตำบลและสถานที่สาธารณะภายในตำบลท่ากว้าง เพื่อสร้างภูมิทัศน์และสิ่งแวดล้อมที่ดีในตำบลให้ดียิ่งขึ้น

นายชัชวาล โพธิยอด นายกเทศมนตรี เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ทางเทศบาลได้นำบุคลากรของเทศบาลพร้อมด้วยประชาชนจิตอาสาและผู้นำกลุ่มองค์กรต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมกันทำกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมในการช่วยกันดูแลความสะอาดของถนนและสถานที่สาธารณะให้มีความสะอาดสวยงามอยู่เสมอพร้อมทั้งเป็นการปรับภูมิทัศน์ให้สวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อยและเป็นการปลุกจิตสำนึกให้กับบุคลากรและประชาชนในตำบลมีความรักสามัคคี เป็นผู้เสียสละต่อส่วนรวมต่อไป กิจกรรมครั้งนี้เริ่มตั้งแต่เวลา 08.30 น.ไปจนถึงเวลา 12.00 น.

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
I LOVE FLOWER FARM เตรียมเปิดทุ่งดอกไม้ 4 โซน รับนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น 12 ต.ค. 66 นี้
ห้ามพลาด ชลประทานเชียงใหม่ ชวนนักตกปลา “ล่าชะโดยักษ์” จิบกาแฟสันเขื่อนอ่างแม่จอกหลวง
(มีคลิป) ชาวอำเภอเชียงดาว เปิดประเพณีเดินเข้าถ้ำเชียงดาวขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเนื่องในวันวิสาขบูชา
(มีคลิป) เจ้าอาวาสวัดโลกโมฬี ตั้งโต๊ะแจกถุงยังชีพนับร้อยชุด ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากวิกฤติโควิ-19
รก.อธิการบดี มทร.ล้านนา ร่วมการประชุมติดตามการดำเนินงานในพื้นที่โครงการหลวง สืบสานศาสตร์พระราชา ต่อยอดงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
คลัสเตอร์ตลาดเมืองใหม่พบผู้ติดเชื้อพุ่งสูงถึง 172 ราย และมีคลัสเตอร์ย่อยที่เชื่องโยงกับตลาดเมืองใหม่แล้ว 10 คลัสเตอร์