วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

I LOVE FLOWER FARM เตรียมเปิดทุ่งดอกไม้ 4 โซน รับนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น 12 ต.ค. 66 นี้

Social Share

สำนักงานเกษตรจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับสวนดอกไม้ I LOVE FLOWER FARM เตรียมยกยุโรปและเอเชียมาไว้ที่เดียวกัน เปิดทุ่งดอกไม้ต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของเชียงใหม่

วันนี้ (26 ก.ย. 66) นายเจริญ พิมพ์ขาล เกษตรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางสาวณวิศาร์ มูลทา ผู้ก่อตั้ง I LOVE FLOWER FARM เชิญชวนนักท่องเที่ยวไปชื่นชมและถ่ายภาพท่ามกลางทุ่งดอกไม้สีพาสเทลที่กว้างใหญ่ ในช่วงไฮซีซั่น ที่ทุ่งดอกไม้ I LOVE FLOWER FARM สวนดอกไม้ชื่อดังในตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่

สำหรับปีนี้ทางผู้จัดงานได้ยกยุโรปและเอเชียมาไว้ในที่เดียวกัน เป็นที่แรกในเมืองไทย โดยแบ่งโซนการจัดสวนดอกไม้ทั้งหมด 4 โซน ได้แก่ ทุ่งดอกแอนเทอร์รินัม โปโตแมค, ดอกซัลเวีย บลู ไจแอน, สวนกุหลาบอังกฤษ และทุ่งดอกแอนเทอร์รินัม ทวินนี นอกจากนี ยังมีพื้นที่สำหรับบอกเล่าเรื่องราวของดอกไม้ผ่านผลงานศิลปะ คาเฟ่ที่รังสรรคเมนูจากดอกไม้ การสร้างผลงานร่วมกับศิลปินคนเชียงใหม่ในการทำของที่ระลึกให้นักท่องเที่ยว รวมถึงการต่อยอดทางธุรกิจที่เกี่ยวกับการดอกไม้อีกด้วย

จึงขอเชิญชวน นักท่องเที่ยวที่กำลังจะเดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่แวะเวียนมาเยี่ยมชมทุ่งดอกไม้ที่ขึ้นชื่ออีกหนึ่งแห่งในจังหวัดเชียงใหม่ ได้ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2566 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.00-18.00 น. ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้ผ่านแอปพลิเคชั่น Traveloka หรือสามารถซื้อบัตรได้ที่หน้าสวนในราคา 120 บาท

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ห้ามพลาด ชลประทานเชียงใหม่ ชวนนักตกปลา “ล่าชะโดยักษ์” จิบกาแฟสันเขื่อนอ่างแม่จอกหลวง
(มีคลิป) ชาวอำเภอเชียงดาว เปิดประเพณีเดินเข้าถ้ำเชียงดาวขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเนื่องในวันวิสาขบูชา
(มีคลิป) เจ้าอาวาสวัดโลกโมฬี ตั้งโต๊ะแจกถุงยังชีพนับร้อยชุด ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากวิกฤติโควิ-19
รก.อธิการบดี มทร.ล้านนา ร่วมการประชุมติดตามการดำเนินงานในพื้นที่โครงการหลวง สืบสานศาสตร์พระราชา ต่อยอดงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
คลัสเตอร์ตลาดเมืองใหม่พบผู้ติดเชื้อพุ่งสูงถึง 172 ราย และมีคลัสเตอร์ย่อยที่เชื่องโยงกับตลาดเมืองใหม่แล้ว 10 คลัสเตอร์
(มีคลิป) พ่อค้าแม่ค้าในตลาดวโรรส เชียงใหม่ แตกตื่น งูเหลือมยักษ์เลื้อยพันสายไฟฟ้าแรงสูงกลางตลาด