วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เมียติดโควิดอยู่ต่างประเทศ หนุ่มเชียงใหม่อารมณ์เปลี่ยว ขโมยชุดชั้นในมาสำเร็จความใคร่

Social Share

วันที่ 19 มิ.ย. 64 ร.ต.อ.ชัยพล ชัยชนะ รอง สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายฐิติวัฒน์ หรือต๋อง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี บ้านอยู่ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง กางเกงชั้นในสตรีคละสี จำนวน 8 ตัว เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ใช้สวมใส่วันก่อเหตุ จำนวน 1 ชุด รถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อฟอร์ด สีดำ จำนวน 1 คัน อาวุธปืนชนิดไทยประดิษฐ์ ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน จำนวน 11 นัด อุปกรณ์การเสพยาเสพติด จำนวน 1 ชุด เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง ขวดบรรจุปัสสาวะและอุปกรณ์ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย จำนวน 1 ชุด

การสืบสวนจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากทางผู้เสียหายว่า มีคนร้ายก่อเหตุขโมยกางเกงชั้นในสตรี ซึ่งหายไปแล้ว จำนวน 8 ตัว ภายหลังได้รับแจ้งจึงได้ออกตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบคนร้ายและรถต้องสงสัยที่เข้ามาก่อเหตุ ต่อมาก็ได้ทราบว่า นายฐิติวัฒน์ ผู้ต้องหารายนี้ เป็นเจ้าของรถคันก่อเหตุ ซึ่งได้พักอาศัยอยู่บ้านในพื้นที่หมู่ที่ 5 .ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ก็พบผู้ต้องหารายนี้อาศัยอยู่ภายในบ้าน จึงได้แสดงตัวและขอเข้าไปตรวจสอบ ก็พบของกลางเป็นกางเกงชั้นใน ที่คล้ายกับที่ผู้เสียหายแจ้งไว้ จึงได้จับกุมตัวไว้ และตรวจค้นในบ้านก็เจออุปกรณ์เสพยาเสพติด และอาวุธปืน พร้อมกระสุนปืน จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐานเพิ่มเติม

จากการสอบสวนผู้ต้องหารายนี้ ให้การรับสารภาพว่า ตนมีครอบครัวแล้ว ซึ่งภรรยาไปทำงานที่ต่างประเทศ ไม่สามารถเดินทางกลับมาที่ไทยได้ เพราะสายการบินไม่เปิด เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้ตัดสินใจบำบัดความใคร่ ด้วยการออกขโมยชุดชั้นในสตรี และนำกลับมาที่บ้าน กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตามมาจับกุมดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวนแล้ว จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหาว่า “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยปิดบังใบหน้าเพื่อมิให้ผู้อื่นเห็นหรือจำหน้าได้ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หรือรับของโจร, และมีอวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, และเสพยาเสพติดให้โทษประเทศ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” จากนั้นได้ควบคุมตัวนำส่ง ร.ต.ท.ธนวัฒน์ สุวรรณกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องมาใหม่
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
I LOVE FLOWER FARM เตรียมเปิดทุ่งดอกไม้ 4 โซน รับนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น 12 ต.ค. 66 นี้
ห้ามพลาด ชลประทานเชียงใหม่ ชวนนักตกปลา “ล่าชะโดยักษ์” จิบกาแฟสันเขื่อนอ่างแม่จอกหลวง
(มีคลิป) ชาวอำเภอเชียงดาว เปิดประเพณีเดินเข้าถ้ำเชียงดาวขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเนื่องในวันวิสาขบูชา
(มีคลิป) เจ้าอาวาสวัดโลกโมฬี ตั้งโต๊ะแจกถุงยังชีพนับร้อยชุด ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากวิกฤติโควิ-19
รก.อธิการบดี มทร.ล้านนา ร่วมการประชุมติดตามการดำเนินงานในพื้นที่โครงการหลวง สืบสานศาสตร์พระราชา ต่อยอดงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
คลัสเตอร์ตลาดเมืองใหม่พบผู้ติดเชื้อพุ่งสูงถึง 172 ราย และมีคลัสเตอร์ย่อยที่เชื่องโยงกับตลาดเมืองใหม่แล้ว 10 คลัสเตอร์