วันพุธ, 8 พฤษภาคม 2567

ร้องเรียน “ร้านปิ้งย่าง” ย่านแม่ริม เปิดให้เล่นสนุ๊กเกอร์ ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน ศปอ.แม่ริม ตรวจสอบกำชับให้เข้มปฏิบัติตามคำสั่งฯ จ.เชียงใหม่

Social Share

วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. นายภัควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอแม่ริม สั่งการให้ นายธีรวัฒน์ ณ ลำพูน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย สมาชิก อส.อ.แม่ริม บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม เข้าตรวจสอบร้านปิ้งย่าง ในพื้นที่บ้านแม่ขิ ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ขณะเข้าตรวจสอบพบลูกค้านั่งกินหมาล่าอยู่ 1 โต๊ะ ไม่พบการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในบริเวณร้าน และพบโต๊ะสนุกเกอร์ จำนวน 1 โต๊ะ ซึ่งมีผ้าคลุมไว้

นายธีรวัฒน์ ณ ลำพูน รายงานว่า จากการพูดคุยสอบถามกับเจ้าของร้าน ให้การว่า ทราบถึงคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่และได้ปฏิบัติตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด แต่ทางร้านมีเรื่องทะเลาะและขัดแย้งกันในพื้นที่ เชื่อว่าน่าจะเป็นผู้ร้อง จึงมีการร้องเรียนเกิดขึ้น

ทั้งนี้ คณะเจ้าหน้าที่ได้กำชับและเน้นย้ำให้เจ้าของร้าน ปฏิบัติตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 54/2564 ให้ปิดโต๊ะสนุกเกอร์ และห้ามบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในบริเวณร้านโดยเด็ดขาด ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เจ้าของร้านได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

Cr. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.แม่ริม

เรื่องมาใหม่
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
I LOVE FLOWER FARM เตรียมเปิดทุ่งดอกไม้ 4 โซน รับนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่น 12 ต.ค. 66 นี้
ห้ามพลาด ชลประทานเชียงใหม่ ชวนนักตกปลา “ล่าชะโดยักษ์” จิบกาแฟสันเขื่อนอ่างแม่จอกหลวง
(มีคลิป) ชาวอำเภอเชียงดาว เปิดประเพณีเดินเข้าถ้ำเชียงดาวขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเนื่องในวันวิสาขบูชา
(มีคลิป) เจ้าอาวาสวัดโลกโมฬี ตั้งโต๊ะแจกถุงยังชีพนับร้อยชุด ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากวิกฤติโควิ-19
รก.อธิการบดี มทร.ล้านนา ร่วมการประชุมติดตามการดำเนินงานในพื้นที่โครงการหลวง สืบสานศาสตร์พระราชา ต่อยอดงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
คลัสเตอร์ตลาดเมืองใหม่พบผู้ติดเชื้อพุ่งสูงถึง 172 ราย และมีคลัสเตอร์ย่อยที่เชื่องโยงกับตลาดเมืองใหม่แล้ว 10 คลัสเตอร์