วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

คอกาแฟห้ามพลาด เปิดตัวกาแฟน้องใหม่ “กาแฟแบรนด์ ฌ่ายไน่” หอม นุ่มละมุน กลมกล่อม

Social Share

19 พ.ย. 63 : ที่สหกรณ์การเกษตร โครงการขยายผลโครงการหลวงสบเมย จำกัด ดร.สิทธิเดช ร้อยกรอง นักวิจัย 5 นางสาวอัมพา เปี่ยมทองคำ นักวิชาการส่งเสริมและพัฒนา 4 ได้จัดอบรมให้ความรู้เรื่อง การพัฒนา และตรวจสอบคุณภาพกาแฟอราบิก้าแต่ละผลิตภัณฑ์ (กะลา สาร กาแฟคั่ว) การชง การชิมกาแฟ การพัฒนาผลิตภัณฑ์กาแฟอราบิก้า ต้นทุน และ การตั้งราคาจำหน่าย พร้อมเปิดตัว กาแฟน้องใหม่ “กาแฟแบรนด์ ฌ่ายไน่” หอม นุ่ม กลมกล่อม

นางสาวอัมพา เปี่ยมทองคำ นักวิชาการส่งเสริมและพัฒนา 4 กล่าวว่า การจัดอบรมครั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายที่เราเน้นอบรมให้ความรู้ คือ คณะกรรมการสหกรณ์การเกษตรโครงการขยายผลฯ สบเมย จำกัด และ เจ้าหน้าที่ส่งเสริมฯ รวม 5คน เพื่อเป็นการส่งเสริมสร้างกระบวนการเรียนรู้ ทักษะเกี่ยวกับกาแฟให้กับเคณะกรรมการที่บริหารธุรกิจกาแฟ สำหรับกาแฟ กาแฟน้องใหม่ “กาแฟแบรนด์ ฌ่ายไน่” มีสองแบบ คั่วเข้มและคั่วกลาง จัดจำหน่ายในราคา 250 กรัมต่อถุง ราคา 150-170 บาท และขนาดถุงละ 1 กิโลกรัม ราคา 500 บาท

นอกจากนี้ ยังได้เอาใจกลุ่มนักดื่มที่ชอบกาแฟดริป ก็มีขนาด 13 กรัม ในราคา 25/30 บาทต่อซอง ซึ่งกาแฟภายใต้เบรนด์ฌายไน่ มีกลิ่มหอม ละมุน รสชาติกลมกล่อม ชงดื่มง่ายๆ ไม่มีเครื่องชงก็ชงดื่มได้ มั่นใจว่าหากคอกาแฟได้ลิ้มลองต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน สำหรับคอกาแฟที่สนใจ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 098-9570859 และที่ เฟสบุ๊ค สหกรณ์การเกษตรโครงการขยายผลฯ สบเมย จำกัด และ เฟสบุ๊ค ญ่ายไน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เปิดแล้ว!! ชาวบ้านแม่ฮ่องสอนดีใจ ผู้ว่าฯ เปิดจุดผ่อนปรนแม่สามแลบให้ค้าขายได้
ชาวบ้านสบเมย ฮือฮา “ไม้งิ้วล้มแล้วลุก” เชื่อปาฎิหารย์ ปลุกคนสู้ชีวิตยุคโควิด เหมือนตายแล้วเกิดใหม่
สุดทึ่ง “Army Delivery” ทหารพราน 36 ซิ่ง จยย.ลุยป่าเขา นำพืชผลเกษตรส่งถึงมือชาวบ้านที่ยากจน
ททท.แม่ฮ่องสอน จัดส่วนลด 7 อำเภอ ชวนลักเลาะป่าเขา “เที่ยวป่าหน้าฝน” ชม “สายหมอก…หยอกฝน”
Baby Bunker โรงเรียนบ้านท่าตาฝั่งเตรียม สร้างพื้นที่ปลอดภัยจากการสู้รบแนวชายแดนสู่การเรียนรู้
ชายแดนไทย-เมียนมา สงบมา 5 วัน ทพ.36 เร่งดูแลราษฎรที่ถูกผลกระทบจากสงครามเมียนมา 4 แห่ง