วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

เปิดข่วงริมน้ำยวม แลนด์มาร์กแห่งใหม่ต้อนรับนักท่องเที่ยว เชิญสัมผัสบรรยากาศชิมช้อปอาหารยามเย็น

Social Share

เปิดข่วงริมน้ำยวม แลนด์มาร์กแห่งใหม่ต้อนรับนักท่องเที่ยว เชิญสัมผัสบรรยากาศชิมช้อปอาหารยามเย็น ช่วยสร้างรายได้กระตุ้นเศรษฐกิจสู้โควิด

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 : นายภูชิษ ธรรมขันธ์ ตัวแทนกลุ่มพ่อค้าแม่ค้ากาดฮิมยวม ซึ่งได้ร่วมกับ ครัวลูกหมู เตรียมเปิดสถานที่รองรับนักท่องเที่ยว เพื่อพักผ่อนซึ่งถือเป็น แลนด์มาร์กแห่งใหม่ยามเย็นบริเวณริมน้ำยวม ท่าน้ำวัดสุพรรณรังสี ซึ่งจะเปิดจำหน่ายอาหารการกินหลากหลายเมนูที่แต่ละร้านมีไม่ซ้ำกัน เพื่อให้พี่น้องประฃาชนชาวอำเภอแม่สะเรียง ตลอดจนนักท่องเที่ยวได้แวะลิ้มลองอาหารอร่อยๆใต้แสงจันทร์ แสงโคม ภายใต้บรรยากาศยามเย็น ขับกล่อม ด้วยเสียงเพลงอันไพเราะ โดยกำหนดจัดสถานที่พักผ่อน ณ ข่วงริมยวม ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น-22.00 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563

สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าว นายภูชิษ ธรรมขันธ์ ตัวแทนกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า กล่าวเพิ่มเติมว่า เป็นการเปิดสถานที่ท่องเที่ยวยามเย็นเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางในพื้นที่อำเภอแม่สะเรียง ให้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางเลือกใหม่ อีกทั้งยังเป็นการช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าให้มีพื้นที่ในการสร้างรายได้กระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนในห้วงวิกฤตโควิดอีกทางหนึ่งด้วย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เปิดแล้ว!! ชาวบ้านแม่ฮ่องสอนดีใจ ผู้ว่าฯ เปิดจุดผ่อนปรนแม่สามแลบให้ค้าขายได้
ชาวบ้านสบเมย ฮือฮา “ไม้งิ้วล้มแล้วลุก” เชื่อปาฎิหารย์ ปลุกคนสู้ชีวิตยุคโควิด เหมือนตายแล้วเกิดใหม่
สุดทึ่ง “Army Delivery” ทหารพราน 36 ซิ่ง จยย.ลุยป่าเขา นำพืชผลเกษตรส่งถึงมือชาวบ้านที่ยากจน
ททท.แม่ฮ่องสอน จัดส่วนลด 7 อำเภอ ชวนลักเลาะป่าเขา “เที่ยวป่าหน้าฝน” ชม “สายหมอก…หยอกฝน”
Baby Bunker โรงเรียนบ้านท่าตาฝั่งเตรียม สร้างพื้นที่ปลอดภัยจากการสู้รบแนวชายแดนสู่การเรียนรู้
ชายแดนไทย-เมียนมา สงบมา 5 วัน ทพ.36 เร่งดูแลราษฎรที่ถูกผลกระทบจากสงครามเมียนมา 4 แห่ง