วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สาขาวิชาการตลาด ม.พายัพ จัดแข่งขันตอบปัญหา “AI & Digital Era : Marketing Trends 2018”

13 มี.ค. 2018
1398
Social Share

AI & Digital ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ยิ่งเข้าใกล้มากขึ้นแบบรดต้นคอกันเลยทีเดียว ล่าสุดทาง สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยพายัพ เชียงใหม่ จัดแข่งขันตอบปัญหาทางการตลาด ครั้งที่ 29 หัวข้อ “AI & Digital Era : Marketing Trends 2018” ในวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2561 เวลา 08.00 – 16.00 น. ณ ห้องประชุม ดร.บุญทอง ภู่เจริญ อาคารชุมพาบาล มหาวิทยาลัยพายัพ เขตแม่คาว

นางสาวปาณิสรา กาพย์ชา นักศึกษาสาขาวิชาการตลาด ในฐานะประธานโครงการฯ เผยว่า ปัจจุบันประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่ยุคของ AI (Artificial Intelligence) หรือ ปัญญาประดิษฐ์ ทำให้การค้าขายผ่านโลกดิจิทัล เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยเน้นการขายผ่านช่องทางการตลาดที่เรียกว่า Omni Channel ผ่านช่องทางที่เป็นทั้งระบบ Online และ ระบบ Offline เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการประหยัดเวลาซึ่งเป็นการตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคในศตวรรษที่ 21 และประเทศไทย 4.0

สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยพายัพ ซึ่งมีการเรียนการสอนที่เน้นให้นักศึกษาปรับตัวให้เท่าทันโลก ได้ตระหนักถึงความสำคัญทางด้านการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วเพราะผลกระทบจากเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยี จึงจัดการแข่งขันตอบปัญหาทางการตลาดครั้งที่ 29 ขึ้น ภายใต้หัวข้อ “AI & Digital Era : Marketing Trends 2018”

 

โดยเรียนเชิญคุณสุรศักดิ์ เหลืองอุษากุล กรรมการฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย และนักวางกลยุทธ์การตลาด ของบริษัท แบรนด์เบเกอร์ จำกัด เป็นวิทยากร เพื่อให้นักศึกษาและผู้ที่เข้าร่วมอบรมได้ตระหนักถึงความสำคัญของ AI หรือ ปัญญาประดิษฐ์ ที่มีบทบาทอย่างมากในธุรกิจทั้งปัจจุบันและอนาคต ได้เรียนรู้และปรับตัวให้ทันกับการตลาดแบบ Digital รวมทั้งสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงเพื่อพัฒนาความรู้ทางด้านการตลาดสมัยใหม่ AI & Digital ให้กับศิษย์เก่าสาขาวิชาการตลาดอีกด้วย

การจัดแข่งขันตอบปัญหาทางการตลาดครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 2 ช่วงด้วยกัน คือในช่วงเช้า จะเป็นการบรรยายพิเศษเรื่อง “AI & Digital Era : Marketing Trends 2018” ส่วนช่วงบ่ายจะเป็นการจัดการแข่งขันตอบปัญหาทางการตลาดครั้งที่ 29 โดยมีสถาบันอุดมศึกษาที่เปิดสอนทางด้านการตลาดจากทั่วภาคเหนือเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 20 สถาบัน

จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมฟังการบรรยายพิเศษและเป็นกำลังใจให้กับนักศึกษาที่เข้าร่วมการแข่งขันได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยพายัพ โทร.053-851478 ต่อ 7878

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ไมโครชิพ ช่วยนักพัฒนาเร่งการออกแบบโหนด IoT ระยะไกล ด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล LoRa(R) System-in-Package ที่ใช้พลังงานต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม
Infineon เปิดตัวชุดซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สสำหรับ TPM 2.0 เพิ่มความปลอดภัยการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
“วิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ร่วมโชว์นวัตกรรมวิศวกรรม เพื่อให้คนไทยก้าวทันเทคโนโลยีและเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดแก่สังคมไทย
วสท. เปิดงาน ‘วิศวกรรมแห่งชาติ 2018’ อย่างยิ่งใหญ่
ไซปรัสจับมือ VeChain Foundation และ CREAM พัฒนาฟินเทคและบล็อกเชนในไซปรัส