วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ธิสเซ่นครุปป์ ประกาศสร้างหอทดสอบลิฟต์แห่งใหม่ลิฟต์สองตัวในปล่องเดียวและลิฟต์ไร้เชือกตัวแรกของโลกในแอตแลนตา

31 ก.ค. 2018
1560
Social Share

เอสเซิน, เยอรมนี และแอตแลนตา (31 กรกฎาคม 2561) ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ (thyssenkrupp Elevator) ผู้ผลิตลิฟต์รายใหญ่ของโลกและผู้นำตลาดในอเมริกาเหนือ เตรียมสร้างสำนักงานใหญ่สากลแห่งใหม่ใกล้กับศูนย์การค้า The Battery Atlanta ในค็อบบ์เคาน์ตี รัฐจอร์เจีย

ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ อเมริกา คอมเพล็กซ์ จะเป็นสถานที่ทำงานของพนักงานประจำกว่า 900 คน และจะมีหอทดสอบลิฟต์อันทันสมัยสูง 128 เมตร ซึ่งสูงที่สุดในอเมริกาและสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก โดยจะตั้งอยู่ใกล้กับสนามเบสบอลของทีม Atlanta Braves และหอทดสอบลิฟต์แห่งใหม่จะมีปล่องลิฟต์ 18 ปล่องที่ใช้สำหรับทดสอบแนวคิดและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะเข้ามาพลิกโฉมอุตสาหกรรมลิฟต์

แอนเดรียส ไชเรนเบ็ค ซีอีโอบริษัท ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ กล่าวว่า “หอทดสอบลิฟต์แห่งใหม่ในแอตแลนตาจะสะท้อนความมุ่งมั่นของธิสเซ่นครุปป์ในการลงทุนพัฒนาศูนย์นวัตกรรมทั่วโลก และยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับนักศึกษาและมหาวิทยาลัยที่อยู่ใกล้เคียงด้วย นอกเหนือจากหอทดสอบลิฟต์ความเร็วสูงในเยอรมนีและจีนแล้ว หอทดสอบลิฟต์ในแอตแลนตาจะเป็นแห่งที่สามที่ใช้ทดสอบเทคโนโลยีแห่งอนาคต เช่น MULTI ลิฟต์ไร้เชือกตัวแรกของโลก และ TWIN ลิฟต์สองตัวในปล่องเดียว” โดยการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงต้นปี 2565

เกี่ยวกับ ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ ทำยอดขายได้ 7.7 พันล้านยูโรในปีงบการเงิน 2559/2560 และมีลูกค้าใน 150 ประเทศทั่วโลก บริษัทเริ่มต้นธุรกิจจากศูนย์ แต่ด้วยศักยภาพด้านวิศวกรรมอันโดดเด่นทำให้ก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตลิฟต์ชั้นนำของโลกภายในเวลาเพียง 40 ปี บริษัทมีพนักงานทักษะสูงมากกว่า 50,000 คน ที่พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์สุดล้ำและบริการอันเหนือชั้นตามความต้องการของลูกค้า ผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยลิฟต์ บันไดเลื่อนและทางเลื่อน สะพานเทียบเครื่องบิน ลิฟต์บันได รวมถึงผลิตภัณฑ์สั่งทำตามความต้องการของลูกค้า ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thyssenkrupp-elevator.com

ที่มา: thyssenkrupp elevator AG

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ไมโครชิพ ช่วยนักพัฒนาเร่งการออกแบบโหนด IoT ระยะไกล ด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล LoRa(R) System-in-Package ที่ใช้พลังงานต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม
Infineon เปิดตัวชุดซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สสำหรับ TPM 2.0 เพิ่มความปลอดภัยการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
“วิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ร่วมโชว์นวัตกรรมวิศวกรรม เพื่อให้คนไทยก้าวทันเทคโนโลยีและเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดแก่สังคมไทย
วสท. เปิดงาน ‘วิศวกรรมแห่งชาติ 2018’ อย่างยิ่งใหญ่
ไซปรัสจับมือ VeChain Foundation และ CREAM พัฒนาฟินเทคและบล็อกเชนในไซปรัส