วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

(มีคลิป) Red Box เปิดตัวแอปจัดการข้อมูลเสียง “Voice Data Controller” บน Salesforce AppExchange ตลาดแอปพลิเคชันสำหรับองค์กรชั้นนำระดับโลก

22 ส.ค. 2018
1686
Social Share

ลอนดอน (21 สิงหาคม 2561) ลูกค้าของ Red Box จะได้ประโยชน์จากแอปพลิเคชันที่ช่วยในการนำข้อมูลเสียงและบทสนทนาภายในองค์กรเข้าสู่แพลตฟอร์มของ Salesforce

Red Box ประกาศเปิดตัวแอปจัดการข้อมูลเสียง “Voice Data Controller” บนตลาดแอปพลิเคชันสำหรับองค์กร Salesforce AppExchange เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของธุรกิจในการติดต่อกับลูกค้า คู่ค้า และพนักงานด้วยวิธีการใหม่ แอปนี้มาพร้อมโซลูชั่นบันทึกเสียงที่ปลอดภัยและยืดหยุ่นของ Red Box ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถ

– จัดการการโทรตามรายชื่อติดต่อ บัญชี และการแนะนำของ Salesforce
– ค้นหาคีย์เวิร์ดในบทสนทนา
– เล่นเสียงซ้ำด้วยปุ่มควบคุมของ Salesforce โดยตรง
– วิเคราะห์การโทรโดยใช้เมตะดาต้า ร่วมกับแดชบอร์ดและรายงานของ Salesforce

Voice Data Controller ที่พัฒนาบนแพลตฟอร์ม Salesforce พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วที่ https://appexchange.salesforce.com/appxListingDetail?listingId=a0N3A00000EcrmWUAR

การจัดการข้อมูลเสียง แอปพลิเคชันที่พร้อมใช้งานทันทีช่วยให้องค์กรสามารถนำข้อมูลเสียงและบทสนทนาการโทรจากระบบการสื่อสารครบวงจร (UC) และระบบโทรศัพท์มากกว่า 55 ระบบเข้าสู่แพลตฟอร์มของ Salesforce ซึ่งครอบคลุมชุมสายโทรศัพท์ย่อยในองค์กร (PBX), UC, คอลเซ็นเตอร์ รวมถึงวิทยุ โทรศัพท์มือถือ และการประชุม ช่วยให้ทั่วทั้งองค์กรสามารถเข้าถึงข้อมูลเสียงสนทนากับลูกค้าได้

Voice Data Controller สามารถจัดการการโทรและถอดเสียงอัตโนมัติ พร้อมส่งไปยังบัญชีหรือบันทึกข้อมูลผู้ติดต่อ จากนั้นผู้ใช้งานสามารถค้นหาและเล่นเสียงซ้ำได้ ทั้งยังสามารถใช้เมตะดาต้าเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลเสียง ร่วมกับการใช้แดชบอร์ดและรายงานของ Salesforce

คุณเคท แฮมเมตต์ ประธานฝ่ายความร่วมมือสากลของ Red Box กล่าวว่า “Red Box เก็บรวบรวมข้อมูลเสียงให้แก่ลูกค้ากว่า 3,000 รายทั่วโลก เนื่องจากลูกค้าต้องปฎิบัติตามกฎระเบียบต่างๆ เช่น MiFID II, GDPR, Dodd Frank และ PSD/PSD 2 ซึ่งการบูรณาการข้อมูลกับแพลตฟอร์มของ Salesforce จะช่วยให้ปฏิบัติตามกฎต่างๆได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้นยังมีประโยชน์ต่อฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และฝ่ายบริการลูกค้า ด้วยการให้ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติม รวมทั้งสามารถตรวจสอบและพิสูจน์ข้อเท็จจริง จัดการประสิทธิภาพ และจัดทำรายงาน”

คุณไมค์ วอล์ฟ รองประธานอาวุโสฝ่ายการจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์ของ Salesforce กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ต้อนรับ Red Box เข้าสู่ AppExchange พวกเขาสร้างสรรค์วิธีการใหม่ในการเข้าถึงข้อมูลเสียงสนทนากับลูกค้าจากส่วนกลาง การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ AppExchange ตอกย้ำให้เห็นถึงโอกาสมากมายมหาศาลของ Salesforce ทั้งในแง่ของการสร้างสรรค์โซลูชั่นสุดล้ำและการผลักดันให้ลูกค้าประสบความสำเร็จ”

เกี่ยวกับ Salesforce AppExchange คือตลาดคลาวด์สำหรับองค์กรชั้นนำระดับโลก ที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถจำหน่าย ให้บริการ ทำการตลาด และเข้าถึงลูกค้าด้วยวิธีการใหม่ๆ ตลาดแห่งนี้มีโซลูชั่นสุดล้ำให้เลือกสรรกว่า 5,000 โซลูชั่น มียอดการติดตั้งของลูกค้า 5 ล้านครั้ง และมีการรีวิวจากผู้ทรงคุณวุฒิ (peer review) กว่า 70,000 ครั้ง นับเป็นแหล่งรวมเทคโนโลยีคลาวด์ โมบาย โซเชียล IoT การวิเคราะห์ และปัญญาประดิษฐ์เพื่อการทำธุรกิจที่ครอบคลุมมากที่สุด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/salesforce
Salesforce บนทวิตเตอร์: https://twitter.com/salesforce
Red Box บนทวิตเตอร์: https://twitter.com/redboxrecorders
Red Box บนเฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/redboxvoice/
Red Box บนลิงค์อิน: https://www.linkedin.com/company/red-box-recorders/

****Salesforce, AppExchange และอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของ salesforce.com, inc.****

เกี่ยวกับ Red Box คือผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับแนวหน้า ที่มุ่งเสริมศักยภาพให้กับองค์กรต่างๆ ในด้านการบันทึกเสียง จัดเก็บเสียง และปลดล็อกคุณค่าของข้อมูลเสียงในองค์กร แพลตฟอร์มที่เปิดกว้างและเชื่อมต่อถึงกันช่วยให้เราสามารถบันทึกและถอดเสียงจากระบบสื่อสารกว่า 55 ระบบ (ทั้งเก่าและใหม่) ขององค์กรขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดย่อมทั่วโลก ลูกค้าของเรายังคงมีสิทธิ์ในข้อมูลทั้งหมด และเราจะเชื่อมโยงลูกค้ากับเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมที่สุด เพื่อให้ข้อมูลเสียงที่บันทึกไว้ถูกนำมาใช้ประโยชน์สูงสุด

ด้วยการประสานงานกับตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก เราจึงได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั้งในภาคการเงิน ภาครัฐ ภาคความปลอดภัยสาธารณะ รวมถึงบรรดาคอลเซ็นเตอร์ (ครอบคลุมธนาคารระดับโลก 6 แห่ง, นายหน้าระหว่างผู้ค้าตราสารหนี้ 85% ของทั้งหมดทั่วโลก, คอลเซ็นเตอร์ 1,700 แห่ง และกว่า 70% ของกองกำลังตำรวจอังกฤษ) ทั้งนี้ เราบันทึกและจัดเก็บข้อมูลเสียงจากการโทรหลายล้านครั้งต่อวันของลูกค้ากว่า 3,000 รายทั่วโลก

Red Box จะเข้าร่วมมหกรรม Dreamforce 2018 ที่ซานฟานซิสโก ในระหว่างวันที่ 25-28 กันยายนนี้ ที่บูธหมายเลข 1829 รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.redboxvoice.com

ที่มา: Red Box

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ไมโครชิพ ช่วยนักพัฒนาเร่งการออกแบบโหนด IoT ระยะไกล ด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล LoRa(R) System-in-Package ที่ใช้พลังงานต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม
Infineon เปิดตัวชุดซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สสำหรับ TPM 2.0 เพิ่มความปลอดภัยการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
“วิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ร่วมโชว์นวัตกรรมวิศวกรรม เพื่อให้คนไทยก้าวทันเทคโนโลยีและเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดแก่สังคมไทย
วสท. เปิดงาน ‘วิศวกรรมแห่งชาติ 2018’ อย่างยิ่งใหญ่
ไซปรัสจับมือ VeChain Foundation และ CREAM พัฒนาฟินเทคและบล็อกเชนในไซปรัส