วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

NoxPlayer ปล่อยเวอร์ชั่น 6.2 มาพร้อมประสิทธิภาพ ความเข้ากันได้ และความเสถียรที่ดียิ่งขึ้น

28 มิ.ย. 2018
856
Social Share

NoxPlayer ปล่อยเวอร์ชั่น 6.2 มาพร้อมประสิทธิภาพ ความเข้ากันได้ และความเสถียรที่ดียิ่งขึ้น

ปักกิ่ง (26 มิ.ย. 2561) ด้วยอัตราการอัปเดตที่ยอดเยี่ยม ล่าสุด NoxPlayer ได้เปิดตัวโปรแกรมจำลองระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ หรือ Android Emulator (เวอร์ชั่น 6.2.0.0) ที่มาพร้อม 5 ฟีเจอร์ใหม่ทรงพลัง ประกอบด้วย

NoxPlayer 6.2.0.0 ได้รับการปรับปรุงในส่วนของกรอบการทำงานอีมูเลเตอร์ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้ โดยเหล่าเกมเมอร์จะได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมมากขึ้น ด้วยการเล่นที่ลื่นไหลไม่สะดุด พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวก นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มความเร็วในการเริ่มต้นระบบและการโหลดแอปพลิเคชัน จึงช่วยให้แอปพลิเคชันต่าง ๆ ทำงานได้รวดเร็วขึ้น

สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดของการปรับปรุง NoxPlayer 6.2.0.0 คือโหมด Battle Royale รูปแบบใหม่ โดยเวอร์ชั่นใหม่นี้มีการปรับแต่งเมาส์ให้ตอบสนองการทำงานได้อย่างแม่นยำมากขึ้น ตามการเร่งความเร็วของเมาส์ในระบบวินโดวส์ นอกจากนั้นยังสามารถใช้ฟังก์ชัน one-key F ในสถานการณ์ต่าง ๆ ซึ่งคล้ายคลึงกับประสบการณ์ FPS ในเกมของลูกค้า

NoxPlayer 6.2.0.0 มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาลง จากการปรับลดจำนวนอีมูเลเตอร์ในซีพียู หน่วยความจำ และหน่วยความจำกราฟิก ซึ่งหมายความว่าเวอร์ชั่นใหม่นี้ใช้พื้นที่จัดเก็บทรัพยากรน้อยลง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ขนาดของหน่วยความจำน้อยเกินไป จนทำให้ระบบไม่ตอบสนอง หรือทำให้คอมพิวเตอร์ค้างจนต้องรีสตาร์ทเครื่องใหม่

NoxPlayer 6.2.0.0 รองรับการทำงานร่วมกับระบบต่าง ๆ ได้มากขึ้น เนื่องจากสามารถปรับแต่งค่าให้เป็นไปตามสเปคคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ ทั้งยังสามารถเลือกโหมดเริ่มต้นได้โดยอัตโนมัติเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งแม้แต่คอมพิวเตอร์ที่ผ่านการปรับแต่งมาน้อย ก็สามารถใช้โปรแกรมนี้ได้ โดยโปรแกรมอีมูเลเตอร์นี้เข้ากันได้กับวินโดวส์ทุกรุ่น ทุกแอพและทุกเกม ตลอดจนเริ่มต้นการทำงานได้ทันทีโดยไม่ต้องติดตั้งอะไรเพิ่มเติม

โปรแกรมเวอร์ชั่นใหม่นี้ใช้ทรัพยากรและกราฟิกน้อยกว่า ผู้ใช้งานจึงสามารถออนไลน์ได้นานขึ้น และลดการใช้หน่วยความจำกราฟิกให้น้อยลง นอกจากนี้ การอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ยังช่วยแก้ปัญหาที่พบเจอในเวอร์ชั่นก่อนๆ อีกด้วย และโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์มีบทบาทสำคัญมากขึ้นสำหรับเกมมือถือในปัจจุบัน NoxPlayer จึงทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาฟังก์ชั่นของโปรแกรม พร้อมก้าวนำตลาดอย่างไม่หยุดยั้ง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ไมโครชิพ ช่วยนักพัฒนาเร่งการออกแบบโหนด IoT ระยะไกล ด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล LoRa(R) System-in-Package ที่ใช้พลังงานต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม
Infineon เปิดตัวชุดซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สสำหรับ TPM 2.0 เพิ่มความปลอดภัยการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
“วิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ร่วมโชว์นวัตกรรมวิศวกรรม เพื่อให้คนไทยก้าวทันเทคโนโลยีและเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดแก่สังคมไทย
วสท. เปิดงาน ‘วิศวกรรมแห่งชาติ 2018’ อย่างยิ่งใหญ่
ไซปรัสจับมือ VeChain Foundation และ CREAM พัฒนาฟินเทคและบล็อกเชนในไซปรัส