วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

Nexus ขอเชิญผู้บริหารร่วมสัมมนา SAP สำหรับธุรกิจ Retail และ Food Manufacturing 26 มิ.ย. 2018

22 มิ.ย. 2018
818
Social Share

Nexus ขอเชิญผู้บริหารร่วมสัมมนา SAP สำหรับธุรกิจ Retail และ Food Manufacturing 26 มิ.ย. 2018

งานสัมมนาที่ผู้บริหารพลาดไม่ได้!! SAP ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ และ หัวเว่ย ประเทศไทย ผู้ให้บริการโซลูชั่น เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ชั้นนำระดับโลก จับมือกับบริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษา และวางระบบซอฟต์แวร์ เพื่อพัฒนา และเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจ จัดงานสัมมนาพิเศษ “The Future of Retail through Digital Transformation” และ “Food Manufacturing jump to the Digital Transformation” ในวันที่ 26 มิถุนายน 2561

ทางบริษัทจึงขอเรียนเชิญท่านผู้บริหารที่สนใจมองหาโซลูชั่นในการช่วยพัฒนา และเพิ่มประสิทธิภาพองค์กรธุรกิจเข้าร่วมงานสัมมนานี้ เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่างานสัมมนานี้จะเป็นประโยชน์และตอบโจทย์ธุรกิจท่านได้อย่างแน่นอน

The Future of Retail through Digital Transformation

วันที่ 26 มิถุนายน 2018 เวลา 9.00 – 12.30 สถานที่ G Tower Grand Rama 9, พระราม 9, กรุงเทพฯ (แผนที่)

ลงทะเบียน: http://nexus-sr.com/en/seminar-erp-sap-s4hana-for-retail-social/

ในงานผู้บริหารจะได้รับฟังเจาะลึกเกี่ยวกับเทรนด์ และการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจค้าปลีกไทยปัจจุบันสู่การบริหารธุรกิจในแบบดิจิทัล ระบบ Retail Consignment ที่ช่วยบริหารธุรกิจให้แตกต่าง และมีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่ง แนวทางผลักดันให้องค์กรสามารถใช้ดิจิทัลเข้ามาช่วยในการบริหารธุรกิจ แนะนำโซลูชั่น SAP S/4HANA Retail Consignment รวมถึงขั้นตอนการวางระบบอย่างมีประสิทธิภาพ ที่ไม่มีใครคอยบอกคุณมาก่อน

สามารถสนองทุกความต้องการของธุรกิจขนาดกลาง และขนาดใหญ่ คลอบคลุมการทำงานของทุกแผนกภายในองค์กร
โซลูชั่น SAP Retail Consignment เจ้าเดียวในประเทศไทย ช่วยลดขั้นตอน และความซับซ้อนในการทำงาน และบริหารงาน ตอบสนองงานอย่างรวดเร็วตรงต่อความต้องการของลูกค้า Business Benefits

Higher inventory turns , Reduction in inventory carrying cost , Reduction in revenue loss due to stock-outs , Reduction in total logistics cost , Reduction of markdowns and waste , Improved inventory accuracy , Improved retail store FTE productivity , Improved customer satisfaction

Food Manufacturing jump to the Digital Transformation

วันที่ 26 มิถุนายน 2018 เวลา 13.00 – 17.00 สถานที่ G Tower Grand Rama 9, พระราม 9, กรุงเทพฯ (แผนที่)
ลงทะเบียน http://nexus-sr.com/en/seminar-erp-sap-s4hana-for-food-manufacturing-social/

ในงานผู้บริหารจะได้รับฟังเจาะลึกเกี่ยวกับเทรนด์ และการได้เปรียบเสียเปรียบของธุรกิจผลิตสินค้าประเภทอาหารที่ใช้ดิจิทัลเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการธุรกิจ แนวทางผลักดันให้องค์กรสามารถใช้ดิจิตอลเข้าไปช่วยบริหารธุรกิจให้แตกต่าง และมีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่ง แนะนำโซลูชั่นรวมถึงขั้นตอนการวางระบบอย่างมีประสิทธิภาพ ที่ไม่มีใครคอยบอกคุณมาก่อน

สามารถสนองทุกความต้องการของธุรกิจขนาดกลาง และขนาดใหญ่ คลอบคลุมการทำงานของทุกแผนกภายในองค์กร สร้างความพึงพอใจของลูกค้าเพิ่มขึ้น ช่วยบริหารการจัดส่งที่ตรงเวลามากขึ้น ลดปัญหาสินค้าคงคลัง ลดรายจ่ายจากการสต๊อกน้ำมัน ลดค่าขนส่งโลจิสติกส์  ลดต้นทุนการผลิตรวม ช่วยลดขั้นตอน และความซับซ้อนในการทำงาน และบริหารงาน ตอบสนองงานอย่างรวดเร็วตรงต่อความต้องการของลูกค้า Business Benefits

10%–20% increase in customer satisfaction , 10%–30% increase in on-time delivery , 25%–30% reduction in inventory levels , 10%–15% reduction in revenue loss due to stock-outs , 10%–12% reduction in total logistics cost , Reduction in total manufacturing costs up to 10% , Increased material posting throughput from 5–25 times , 10%–15% reduction in order lead times

ที่มา : TechTalkThai

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ไมโครชิพ ช่วยนักพัฒนาเร่งการออกแบบโหนด IoT ระยะไกล ด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล LoRa(R) System-in-Package ที่ใช้พลังงานต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม
Infineon เปิดตัวชุดซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สสำหรับ TPM 2.0 เพิ่มความปลอดภัยการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
“วิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ร่วมโชว์นวัตกรรมวิศวกรรม เพื่อให้คนไทยก้าวทันเทคโนโลยีและเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดแก่สังคมไทย
วสท. เปิดงาน ‘วิศวกรรมแห่งชาติ 2018’ อย่างยิ่งใหญ่
ไซปรัสจับมือ VeChain Foundation และ CREAM พัฒนาฟินเทคและบล็อกเชนในไซปรัส