วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ไม่หวั่นโควิดเชียงใหม่ เข้ามาเก็บตัวก่อนการประกวด ผู้บริหารท่าอากาศยานเชียงใหม่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

Social Share

ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ไม่หวั่นโควิดเชียงใหม่ เข้ามาเก็บตัวก่อนการประกวด ผู้บริหารท่าอากาศยานเชียงใหม่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

วันที่ 3 ธันวาคม 2563 นายอมรรักษ์ ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงานท่าอากาศยานเชียงใหม่ ร่วมให้การต้อนรับผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ที่ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ในโอกาสเดินทางมาร่วมทำกิจกรรมเก็บตัวและทัศนศึกษา ณ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดลำพูน และ จังหวัดลำปาง ระหว่างวันที่ 3-11 ธันวาคม 2563 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เรียนรู้วัฒนธรรม และสัมผัสวิถีชีวิตประเพณีในจังหวัดอารยธรรมล้านนาเมืองประวัติศาสตร์ และในรอบตัดสินวันที่ 13 ธันวาคม 2563 จะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่จัดการประกวดรอบตัดสินสู่จังหวัดภูมิภาค เป็นมิติใหม่ของการประกวดนางสาวไทยที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 87 ปี นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ด้วย

Cr. ท่าอากาศยานเชียงใหม่

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ท่าอากาศยานเชียงใหม่ แจงกรณีมีกลุ่มพนักงานดับเพลิงและกู้ภัยจำนวนหนึ่งติดเชื้อโควิด-19
(คลิป) ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ส่งเจ้าหน้าที่ช่วยดับไฟป่าบ้านปง หางดง
โควิดทำพิษ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ มีเที่ยวบินในเดือน มกราคม 2564 ลดลงกว่าร้อยละ 85
ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ชี้แจงกรณีมีเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด ยันไม่เป็นความจริง
(คลิป) สนามบินเชียงใหม่ กำชับเจ้าหน้าที่คุมเข้มผู้โดยสาร ต้องกรอกข้อมูลใน CM-CHANA ทุกราย ป้องกันโควิด
ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ยกระดับตรวจคัดกรองผู้โดยสาร จากสถานการณ์โควิดในสมุทรสาคร พบผูป่วยมากกว่า 500 คน