วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เจอแล้วเหรียญ ร.5 ราคากว่าล้านบาท ของ นายกฯ ที่รถพลิกคว่ำบนดอยอินทนนท์

Social Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง นำกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่หลากหลายหน่วยงาน เร่งระดมค้นหาทรัพย์สินของ นายสมพงษ์ ศรีอนันท์ นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก จังหวัดปทุมธานี ที่เดินทางมาพร้อมกับภรรยาและญาติ เพื่อมาเที่ยวที่ดอยอินทนนท์ ในช่วงเดินทางกลับได้ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้ผู้โดยสารและคนขับขี่รวมทั้งหมด 5 คนเสียชีวิตทั้งหมด ต่อมาทราบว่า ทรัพย์สินที่เป็นสร้อยทอง และเหรียญ ร.5 ที่มีมูลค่ากว่าล้านบาท และทรัพย์สินอื่นๆ ได้หายไปภายหลังเกิดเหตุ จึงทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการค้นหา

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2563 เวลา 10.30 น. พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุนนาค ผกก.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.ท. วันชัย มีชำนาญ สว.ธร.ฯ และข้าราชการตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ สนธิกำลังกีบหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ฝ่ายปกครอง โดย นายวิทวัส บุตรต๊ะ ปลัดอำเภอจอมทอง , เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจอมทอง, เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์, เจ้าหน้าที่แขวงการทางจอมทอง , กู้ชีพเทศบาลบ้านหลวง ,ศูนย์ควบคุมรายงานดอยอินทนนท์ และชมรมวิทยุสมัครเล่นจอมทอง ร่วมกันตรวจสอบ จุดเกิดอุบัติเหตุ กม. 32 + 500 ถนนสายจอมทองดอยอินทนนท์ กรณีอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต 5 ราย โดยใช้รถทะเบียน 3307 กทม. เมื่อวันที่ 20 พ.ย 2563 เพื่อค้นหาสิ่งของมีค่า โดยใช้เครื่องจับตรวจสแกนโลหะ จากการตรวจสอบ การตรวจสอบพบเหรียญ รัชกาลที่ 5 รุ่นปราบฮ่อ จำนวน 1 เหรียญ , อุปกรณ์ส่วนอื่นๆ 6 รายการ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ. จอมทอง จ.เชียงใหม่ โดยมี พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ ฯ ผกก. ควบคุมการปฏิบัติจนเสร็จ ภารกิจ เวลา 13.30 น นำของกลางนำส่งมอบให้พนักงานสอบสวน เพื่อประสานญาติผู้เสียชิวิตมารับต่อไป

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
รีวิว เปิดรูทเส้นทางการท่องเที่ยววิถีชีวิตและธรรมชาติ (เชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน) ทริป 3 วัน 2 คืน
ดอยอินทนนท์ สั่งปิดกิ่วแม่ปานชั่วคราว ป้องกันไวรัสโควิด ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. เป็นต้นไป
(คลิป) ดอยอินทนนท์ หนาวเย็นจัดทั้งยอดดอย อุณหภูมิ 0 องศา มีน้ำค้างแข็งเกาะต้นไม้จนขาวโพลน ชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสอากาศหนาว
(คลิป) ดอกซากุระเมืองไทย บานแล้วบนยอดดอยอินทนนท์ นักท่องเที่ยวหลั่งไหลสัมผัสอากาศหนาวชมความงามธรรมชาติจำนวนมาก
(คลิป) เชียงใหม่ ยอดดอยอินทนนท์ หนาวสั่นสะท้านติดต่อกันนานกว่า 2 อาทิตย์ นักท่องเที่ยวตื่นเต้นได้เห็นแม่คะนิ้ง
(คลิป) ดอยอินทนนท์ไม่ทำให้ผิดหวัง แม่คะนิ้งเต็มยอดดอย หยุดยาว 4 วัน นักท่องเที่ยวล้นทะลัก