วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

พาณิชย์รุกเหนือจัดงาน “Smart Startup 2018” สร้างโอกาสธุรกิจยุคใหม่ 13 – 15 ก.ค.นี้ ที่ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

12 ก.ค. 2018
1268
Social Share

พาณิชย์รุกเหนือจัดงาน “Smart Startup 2018” สร้างโอกาสธุรกิจยุคใหม่ 13 – 15 ก.ค.นี้ ที่ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชาวเชียงใหม่พบกับงาน “Smart Startup 2018” มหกรรมโอกาสสู่ธุรกิจยุคใหม่ กระตุ้นแนวคิดการดำเนินธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ SME ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาช่วยลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจให้ก้าวสู่การเป็น Smart พร้อมร่วมกันสร้างเครือข่ายให้ SME ที่กำลังหาทางออกให้ธุรกิจหรือหาช่องทางธุรกิจของคุณด้วย Startup ไทย

สำหรับกิจกรรมในงานมี 3 ส่วนคือ ส่วนที่ 1 โซนนิทรรศการ, ส่วนที่ 2 การนำเสนอธุรกิจ บริการของสตาร์ทอัพ และส่วนที่ 3 สัมมนา New Economy Dialogue โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ทั้งในและต่างประเทศ และกิจกรรมไฮไลท์ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ

– สัมมนา “ปลดล็อกศักยภาพไร้ขีดจำกัด ด้วยความคิดสร้างสรรค์” จาก ดร.ปุญญภณ เทพประสิทธิ์ ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ธุรกิจและการตลาด บริษัทเอ็มวีพี คอนซัลท์แทนท์ บริษัทที่ปรึกษาและการวิจัยตลาดชั้นนำในประเทศไทย ที่จะมาร่วมหาคำตอบว่าความคิดสร้างสรรค์คืออะไร จะทำความคิดสร้างสรรค์นั้นไปใช้กับธุรกิจของเราอย่างไร

– “Lean Startup Workshop : Creative Marketing Strategy” จาก คุณขวัญชัย ห้วยลึก ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารต้นทุนและกลยุทธ์ ที่จะมาแนะนำการสร้างกลยุทธ์การทำ Creative Marketing

– “International session : Perfect Pitch for Business Scaling up” โดย Mr. Jackson NG, Product Revolution Specialist, Temasek Institute, Singapore ที่มาสอนเทคนิคการ Pitch งานให้ชนะ

– “International Session : No pain More Gain : Creative Strategy to new global” โดย Mr. Andre Tan, CEO of XOPO Design ที่จะมาสอนใช้เครื่องมือทางครีเอทีพ และใช้ครีเอทีพในการปรับปรุงสินค้าหรือธุรกิจคุณให้ไปถึงระดับโลก

ร่วมมาเปิดประสบการณ์และหาแรงบันดาลใจให้กับธุรกิจของคุณได้ ในวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2561 ที่ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต สามารถสอบถามรายละเอียดและติดตามกิจกรรมได้ที่ FB, IG : CentralPlaza Chiangmai Airport หรือเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 หรือ โทร.053-999-199 ต่อ 0

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ไมโครชิพ ช่วยนักพัฒนาเร่งการออกแบบโหนด IoT ระยะไกล ด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล LoRa(R) System-in-Package ที่ใช้พลังงานต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม
Infineon เปิดตัวชุดซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สสำหรับ TPM 2.0 เพิ่มความปลอดภัยการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
“วิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ร่วมโชว์นวัตกรรมวิศวกรรม เพื่อให้คนไทยก้าวทันเทคโนโลยีและเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดแก่สังคมไทย
วสท. เปิดงาน ‘วิศวกรรมแห่งชาติ 2018’ อย่างยิ่งใหญ่
ไซปรัสจับมือ VeChain Foundation และ CREAM พัฒนาฟินเทคและบล็อกเชนในไซปรัส