วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

บางกอกแอร์เวย์ส เปิดแอพพลิเคชันโมบาย สะดวกต่อการจองตั๋วเครื่องบิน พร้อมเปิดสายการบินตรงเชียงใหม่-ฮานอย 25 มี.ค.นี้

23 ก.พ. 2018
1176
Social Share

บางกอกแอร์เวย์ส เปิดแอพพลิเคชันโมบาย สะดวกต่อการจองตั๋วเครื่องบิน พร้อมเปิดสายการบินตรงเชียงใหม่-ฮานอย 25 มี.ค.นี้

ช่วงบ่ายวันที่ (23 ก.พ. 61) ที่ห้องประชุม The Meeting Room โรงแรมอนันตรา จังหวัดเชียงใหม่ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดย นางจันทร์ทิพย์ ทองกันยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และนายวรงค์ อิศรเสนา ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดเส้นทางบิน เชียงใหม่ – ฮานอย (เวียดนาม) และแอพพลิเคชั่นที่ทำให้การจองตั๋วเครื่องบิน และการเดินทางเป็นเรื่องงานผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยมีนางผ่องพรรณ ศิริวัฒนาวงศา รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมเป็นเกียรติในงานด้วย

นางจันทร์ทิพย์ ทองกันยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า เชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญอันดับต้นของประเทศไทย และมีชื่อเสียงไปทั่วโลก มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาท่องเที่ยวเชียงใหม่ ทั้งจากเส้นทางบินตรงออกจากเชียงใหม่ไปยังเมืองต่างๆ จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้โดยสารโดยไม่ต้องเดินทางกลับไปต่อเครื่องที่กรุงเทพฯ บางกอกแอร์เวย์สจึงได้เปิดเส้นทางบินทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ โดยใช้เชียงใหม่เป็นศูนย์กลาง อาทิ เชียงใหม่ – สมุย, เชียงใหม่ – แม่ฮ่องสอน, เชียงใหม่ – ภูเก็ต, เชียงใหม่ – มัณฑะเลย์, เชียงใหม่ – ย่างกุ้ง

ในปีนี้จึงได้ขยายเส้นทางออกไปอีก เพื่อให้ครอบคลุมประเทศไทย CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม) โดยใช้สนามบินสุวรรณภูมิ สมุย และเชียงใหม่ เป็นศูนย์กลางการบิน โดยใน 2 ปีที่ผ่านมา บางกอกแอร์เวย์สได้เปิดให้บริการเส้นทาง กรุงเทพฯ – ดานัง และล่าสุด กรุงเทพฯ – เกาะฬูโก๊วก ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มาปีนี้จึงเปิดบินเชียงใหม่เข้าไปยังเมืองฮานอย ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของบางกอกแอร์เวย์ส และเชื่อมั่นว่าจะได้รับความนิยม เพราะฮานอยเป็นเมืองหลวงของประเทศเวียดนามที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจและเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวแอพพลิเคชัน Bangkok Airways Mobile Application ในระบบ iOS และระบบแอนดรอยด์ (Android) โดยใช้ชื่อว่า “กรุงเทพแอร์” ผู้ที่ติดตั้งจะได้พบกับคุณสมบัติที่สะดวกสบายมากมาย ทั้งระบบการค้นหาและจองเที่ยวบิน การจัดการข้อมูลลงทะเบียนและจัดการบัญชีสมาชิกฟลายเออร์โบนัส (FlyerBonus) การจองห้องพัก การดูตารางเที่ยวบินเพื่อค้นหาสถานวันที่จะเดินทางล่วงหน้า การเช็คอินผ่านโทรศัพท์มือถือที่สะดวก ไม่ต้องไปรอคิวยาวหรือต่อคิวยาวๆ ที่สนามบิน มีบริการเสริมเรื่องของการจองโรงแรม การจองรถเช่าที่สนามบิน และในหน้าเครือข่ายสังคมของเราหรือก็สามารถที่จะค้นหาสำนักงานของ Bangkok Air ที่อยู่ใกล้เคียงกับคุณได้ สุดท้ายก็สามารถเลือกภาษาที่ต้องการและการตั้งค่าการแจ้งเตือนสำหรับแอพพลิเคชันได้

ดูจากคลิป vdo ด้านล่าง พร้อมกับลิงค์ดาวน์โหลด

ระบบ iOS : ดาวน์โหลดได้ที่นี่ https://itunes.apple.com/IN/app/id781290048
ระบบ Andriod : ดาวน์โหลดได้ที่นี่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bangkokairways.main&hl=en

นายวรงค์ อิศรเสนา ณ อุทยธา รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายขาย กล่าวว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและเฉลิมฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่ สายการบินฯ จึงมีโปรโมชั่น เส้นทางเชียงใหม่ – ฮานอย (เวียดนาม) ราคาไป – กลับ เริ่มต้นที่ 7,250 บาท (รวมภาษีทุกอย่าง) โดยเส้นทางบินระหว่างเชียงใหม่ – ฮานอย (เวียดนาม) จะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2561 โดยให้บริการวันละ 1 เที่ยวบิน ด้วยเครื่องบินแบบ ATR 72-500/600 ขนาด 70 ที่นั่ง ใช้เวลาบินประมาณ 2 ชั่วโมง โดยเที่ยวบินขาไป PG995 ออกจากเชียงใหม่ เวลา 09.55 น. ถึงฮานอย เวลา 12.00 น. เที่ยวบินขากลับ PG996 ออกจากฮานอย เวลา 12.45 น. ถึงเชียงใหม่ 14.50 น.

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ศูนย์ให้บริการลูกค้า (Call Center) โทร. 1771 ตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริการครั้งละ 3 บาททั่วไทย (เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน) หรือสำนักงานออกบัตรโดยสารทั่วประเทศ และผู้โดยสารทุกท่านของบางกอกแอร์เวย์ส สามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารที่ให้บริการอาหารว่าง เครื่องดื่มและอินเทอร์เน็ต ที่สนามบินที่เปิดให้บริการ และสามารถทำการเช็คอินออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง ล่วงหน้าก่อนการเดินทางได้ที่ www.bangkokair.com

เรื่องมาใหม่
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
บางกอกแอร์เวย์สจัดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เปิดเส้นทางบินใหม่ “เชียงใหม่ – กระบี่”
บางกอกแอร์เวย์ส จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียนทุนอาชีวะทวิภาคีที่สำเร็จหลักสูตรการฝึกงาน
เชียงใหม่ เปิดตัวหมู่บ้านท่องเที่ยวเชื่อมโยงน้ำพุร้อนต้นแบบเพื่อการท่องเที่ยว
บางกอกแอร์เวย์ส เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ด้วยเส้นทางบิน เชียงใหม่-กระบี่ และเชียงใหม่-หลวงพระบาง (สปป.ลาว)
ห้ามพลาด!! ฮิโนกิแลนด์ นำซากุระญี่ปุ่นแท้ 1,300 ต้นปลูกรอบโครงการ จะบานไปจนถึงสิ้นเดือน มี.ค. 62
บางกอกแอร์เวย์สเตรียมเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่-กระบี่ และ เชียงใหม่-หลวงพระบาง (สปป.ลาว) เริ่มปลายมีนาคมศกนี้