วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

บางกอกแอร์เวย์ส จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียนทุนอาชีวะทวิภาคีที่สำเร็จหลักสูตรการฝึกงาน

Social Share

บางกอกแอร์เวย์ส จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียนทุนอาชีวะทวิภาคีที่สำเร็จหลักสูตรการฝึกงาน (แผนกช่างอากาศยาน) โครงการสานพลังประชารัฐ

กรุงเทพฯ (19 มีนาคม 2562) – เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดย นางจันทร์ทิพย์ ทองกันยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักผู้อำนวยการใหญ่ เป็นประธานพิธี (กลาง) จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรให้แก่นักศึกษาที่สำเร็จหลักสูตรการฝึกงาน (แผนกช่างอากาศยาน) จากโครงการสานพลังประชารัฐ ณ ห้องประชุม ชั้น 18 สำนักงานใหญ่สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ถนนวิภาวดีรังสิต

พิธีมอบประกาศนียบัตรในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความยินดีและสร้างความภาคภูมิใจให้แก่นักศึกษาที่สำเร็จหลักสูตรการฝึกงาน (แผนกช่างอากาศยาน) โดยบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยได้ลงนามบันทึกข้อตกลงคณะกรรมการประสานพลังประชารัฐ เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2559 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนในการส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพและยกระดับคุณภาพวิชาชีพอาชีวศึกษา

โดยบริษัทฯ ได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนแผนกวิชาช่างอากาศยาน วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จำนวน 20 คน และเมื่อเรียนจบหลักสูตร บริษัทฯ ได้มอบโอกาสให้นักเรียนทุนกลุ่มนี้เข้าฝึกงาน ณ โรงซ่อมอากาศยานของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สนามบินดอนเมือง เพื่อเป็นการฝึกทักษะที่ได้เรียนรู้ และมีโอกาสได้นำความรู้มาใช้ในการปฏิบัติงานจริง รวมถึงเรียนรู้ในการทำงานร่วมกับผู้อื่น ตลอดจนฝึกความอดทนและการใช้ความคิดแก้ไขปัญหาต่างๆ ระยะเวลาในการฝึกงาน ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2561 – วันที่ 15 มีนาคม 2562

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้มอบโอกาสให้แก่นักศึกษาทุนกลุ่มดังกล่าวเข้าเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการคัดเลือกเพื่อเป็นพนักงานของบริษัทฯ อีกด้วย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
บางกอกแอร์เวย์สจัดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เปิดเส้นทางบินใหม่ “เชียงใหม่ – กระบี่”
บางกอกแอร์เวย์ส เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ด้วยเส้นทางบิน เชียงใหม่-กระบี่ และเชียงใหม่-หลวงพระบาง (สปป.ลาว)
บางกอกแอร์เวย์สเตรียมเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่-กระบี่ และ เชียงใหม่-หลวงพระบาง (สปป.ลาว) เริ่มปลายมีนาคมศกนี้
สายการบิน Aeroflot เลือก Vitaly Saveliev รั้งตำแหน่ง CEO ต่ออีกสมัย
(มีคลิป) แอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่ บินตรง “เชียงใหม่-ฮานอย” เริ่มต้นเพียง 1,090 เท่านั้น มี 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์
บางกอกแอร์เวย์สมอบเงิน 1 ล้านบาท ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใน สปป.ลาว