วันจันทร์, 6 พฤษภาคม 2567

เผยเคล็ดลับ ใช้เน็ตต่างประเทศยังไงให้ราคาถูกพอๆ กับที่ไทย

18 พ.ค. 2019
842
Social Share

ปัจจุบันมีองค์กรธุรกิจจำนวนไม่น้อยที่พนักงานต้องเดินทางไปติดต่องานยังต่างประเทศบ่อยๆ แน่นอนว่าสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ที่ต้องเตรียมคืออินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญในการติดต่อสื่อสารหรือหาข้อมูลต่างๆ ที่ผ่านมาการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ต่างประเทศมักจะยุ่งยากและมีราคาแพง ตอนนี้มีบริการใหม่ “WiFi Move” ที่จะช่วยให้ใช้งานอินเทอร์เน็ตในราคาเบาๆ เหมือนใชในเมืองไทย

รู้จัก “WiFi Move”
WiFi Move เป็นเสมือน WiFi Hotspot แบบพกพาเพื่อใช้งานในต่างประเทศ ให้ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ครอบคลุมกว่า 89 ประเทศทั่วโลก โดยอุปกรณ์จะเชื่อมต่อสัญญาณจากเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดในประเทศนั้นๆ แบบอัตโนมัติ สะดวก ใช้งานง่าย

ทำไมต้องใช้ WiFi Move
ในการเดินทางแต่ละครั้ง แค่เตรียมตัวด้านอื่นๆ ก็วุ่นวายพอควรแล้ว ลดความยุ่งยากเรื่องการสื่อสารด้วย WiFi Move กับข้อดีดังนี้

WiFi แบบพกพาล้ำสมัย ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา
ตัวเครื่องน้ำหนักเบา มาพร้อมสีเมทาลิคสุดคูล สะดวกต่อการพกพาไปใช้ในต่างแดน

เหนือกว่า Public WiFi เพราะปลอดภัย ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา
แม้จะเป็นบิสิเนสทริป แต่เราคงต้องออกไปนอกโรงแรมกันบ้างล่ะ Public WiFi ส่วนใหญ่จะให้บริการที่โรงแรมหรือร้านอาหาร แต่ WiFi Move ทำให้เราใช้เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ ไม่ต้องเสี่ยงกับความปลอดภัยของข้อมูลบริษัท

ประหยัดเหมือนเน็ตไทย กับแพ็กเกจดาต้าสุดคุ้มไม่ต้องเสียค่าโรมมิ่ง
เมื่อจะเดินทางแต่ละครั้งอาจจะต้องโทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อเปิดโรมมิ่ง แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้วถ้ามี WiFi Move แค่สมัครแพ็กเกจตามปริมาณดาต้าที่ต้องการ ก็สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้นานถึง 180 วัน ราคาเบาๆ เหมือนใช้เน็ตในเมืองไทย หมดกังวลเรื่อง Bill Shock

เชื่อมต่ออุปกรณ์สื่อสารได้พร้อมกันถึง 5 เครื่อง ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมง
แน่นอนว่าไปทำงาน ไม่ว่าจะโน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต มือถือ (บางคนอาจมีมากกว่านี้) ต้องนำติดตัวไปด้วยอยู่แล้ว ทั้งหมดนี้สามารถต่อเน็ตได้พร้อมกันในเวลาเดียว มากถึง 5 เครื่องใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมง

เทคโนโลยี Cloudsim เชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 4G LTE ที่ดีที่สุดของทุกประเทศครอบคลุมกว่า 89 ประเทศทั่วโลก ไม่ต้องวุ่นวายเปลี่ยนซิมการ์ด ด้วยเทคโนโลยี Cloudsim ทำให้ใช้งานได้อย่างสบายใจไม่มีสะดุด เพราะ WiFi Move จะเชื่อมสัญญานที่ดีที่สุดของแต่ละประเทศโดยอัตโนมัติ ให้ใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างราบรื่น

เพียงเท่านี้ก็ทำให้เราเดินทางไปต่างประเทศด้วยความสบายใจได้แล้ว