วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

เปิดตัวไอดอลเด็กเหนือ SY51 in BKK.

Social Share

7 เมษายน 2562 : วงไอดอลภาคเหนือ SY51 ได้จัดงาน SY51 The Debut ขึ้นที่ MBK Center กรุงเทพมหานคร ภายในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าแฟนคลับทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดที่หลั่งไหลมาให้กำลังใจวงSY51 กันอย่างไม่ขาดสาย

ภายในงานมีกิจกรรมถ่ายรูป 2Shot กับเหล่าแฟนคลับที่เตรียมตัวมาถ่ายรูปร่วมกับเหล่าเมมเบอร์ที่ตนเองชื่นชอบ ต่อด้วยการเดบิวต์สเตจของเมมเบอร์ทั้ง 23 คน โดยเปิดตัวด้วยเพลงสะพานสายรุ้ง special version ที่แฟนๆ ชาวกรุงเทพมหานครต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารอคอยจะชมเวอร์ชั่นนี้มานาน และเสียงร้องที่ทรงพลังเกินคาด ทำให้โชว์เปิดตัวสามารถสะกดคนดูทั้งงานให้ซาบซึ้งไปกับโชว์พิเศษนี้ได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยโชว์เพลง coupling song ที่ชื่อเพลงว่า แสงแห่งความหวัง (Silver Lining) ทำเอาคนดูในงานและเหล่าแฟนคลับเซอร์ไพรสและประทับใจมากกับพัฒนาการของความสามารถด้านการร้องและเต้นที่มีความแข็งแรงขึ้นของเหล่าเมมเบอร์เด็กเหนือ

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรสในงานด้วยการประกาศโปรเจคพิเศษพร้อมกับเปิดเผยรายชื่อเหล่าเมมเบอร์ในโปรเจค แต่ก็ยังมีให้แฟนคลับได้ลุ้น center position กันอยู่ดี ปิดท้ายความประทับใจด้วยกิจกรรมการเขียนการ์ดใส ที่จะทำให้แฟนคลับและเหล่าเมมเบอร์ได้มีการพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด ตัวแทนสมาชิกของวงอย่างกัปตันพลอยและกัปตันอาย ฝากบอกว่า “พวกเรารู้สึกมีกำลังใจทุกครั้งที่ได้เจอกับทุกคน การเปิดตัววง 2 ครั้งที่ผ่านมาทั้งเชียงใหม่และกรุงเทพฯ ทำให้พวกเรามีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป เพื่อที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น โดยจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง และขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจ อยู่เคียงข้างพวกเราตลอดไปด้วยนะคะ”