วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

ซัมซุงออกนวัตกรรมใหม่ ตู้เย็น BESPOKE ที่มีหน้าตาจะคล้ายกับตู้เสื้อผ้า

07 ก.ย. 2019
1237
Social Share

จากข้อมูลของ Samaung Newsroom ได้เปิดเผยนวัตรกรรมใหม่ ตู้เย็น BESPOKE ที่มีหน้าตาคล้ายกับตู้เสื้อผ้า เรียกว่าปรับรูปโฉมใหม่ให้เข้ากับเอกลักษณ์ความเป็นห้องครัว โดยเจ้าตู้เย็น BESPOKE นี้ มีตั้งแต่ 1 ประตู ไปจนถึง 4 ประตู ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ ล่าสุดได้มีการเปิดตัวในงาน IFA 2019 ที่กรุงเบอลินด้วย

เอกลักษณ์ของ BESPOKE นอกจากประตูที่ดูแปลกคล้ายตู้เสื้อผ้าแล้ว แผงควบคุมด้านหน้าได้เลือกใช้วัสดุต่างกัน 3 แบบ ได้แก่ cotta metal, satin glass, and glam glass—and multiple color options และตัวโลหะคอตต้า (Cotta) ยังมีให้เลือกสีทั้งแบบ Charcoal, White และ Mint ในขณะที่กระจก ซาติน นั้นมีสีให้เลือก สีเทา, น้ำเงิน, เหลือง และชมพู สำหรับกระจกแกรม (Glam) ซึ่งเป็นกระจกที่เคลือบโลหะป้องกันรอยขีดข่วน ให้พื้นผิวมันวาวทั้งสีขาวหรือสีชมพู ซึ่งสีนั้นจะปรับไปตามทิศทางของแสงที่ตกกระทบทำให้เฉดสีเปลี่ยนไป มองเห็นให้ความรู้สึกแปลกใหม่ นอกจากสีและผิวเคลือบแล้ว การออกแบบโดยรวมดูโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก

สำหรับการวางจำหน่ายนั้นคาดว่าจะมีการขายในโซนยุโรป ภายในปี 2020 รวมถึงเตาอบเครื่องดูดควันแบบใหม่ เรียกว่า Dual Cook Steam ที่จะสามารถปรุงอาหารไปในช่องหนึ่ง และอบไอน้ำไปได้อีกช่องพร้อมกัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้ มีการใช้ผิวเคลือบแก้วซาตินป้องกันแสงสะท้อนเหมือนกัน

ที่มา : Samsung