วันจันทร์, 6 พฤษภาคม 2567

พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ตอบโจทย์เป็นศูนย์การค้าครบวงจรด้านบริการ เตรียมเปิดสโนว์โดมแห่งแรกที่อยู่ในศูนย์การค้า

Social Share

พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ตอบโจทย์เป็นศูนย์การค้าครบวงจรด้านบริการ พร้อมเตรียมเปิดสโนว์โดม บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร แห่งแรกที่อยู่ในศูนย์การค้าสำหรับคนเชียงใหม่และภาคเหนือ

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ คุณมาร์ติน แวน ลิเบิร์ก ประธานกรรมการบริหาร (Mr.Martin Van Lieburg Position: Chief Executive Officer) เน้นย้ำศักยภาพศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ทั้งด้านการบริหาร และการบริการ ให้พร้อมที่สุด เพื่อขยายฐานลูกค้าสู่รอบนอกตามผังเมืองเชียงใหม่

โดยปัจจัยหลักในการปรับตัวของศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ในครั้งนี้ เพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองเชียงใหม่ ที่มายังเส้นสันกำแพง-แม่ออน สายใหม่ แห่งนี้ อีกทั้งยังรองรับหมู่บ้านจัดสรรที่มีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ มีแผนการปรับปรุงพื้นที่เพื่อให้เหมาะกับ life style ของผู้ที่เข้ามาใช้บริการยิ่งขึ้น อาทิ การสร้างสวนด้านหน้า เพื่อให้เหมาะกับการออกกำลังกาย และการจัดงานอีเว้นท์ภายนอกมากยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้พื้นที่บริเวณภายในสวนแห่งนี้ได้ในเดือนพฤษภาคม 2562 ที่กำลังจะถึงนี้

สำหรับภายในศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ได้มีการปรับเปลี่ยนร้านค้า เพื่อให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น และมีความหลากหลายมากขึ้น โดยปัจจุบัน มีริมปิงซุปเปอร์มาเก็ต, โรงภาพยนต์ SF, 50 Fly และลานกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ภายในร่ม เป็นแม่เหล็กดึงดูดกลุ่มลูกค้าครอบครัวเข้ามามีกิจกรรมในศูนย์การค้าฯ มากยิ่งขึ้น

ปลายปี 62 นี้ เตรียมมอบของขวัญพิเศษให้กับชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคเหนือ ด้วยการเปิดตัวสโนว์โดม (Snow Dome) ที่อยู่บนศูนย์การค้าฯ เป็นแห่งแรกของจังหวัดเชียงใหม่ และในภาคเหนือ โดยมีพื้นที่ประมาณ 2,000 ตารางเมตร อยู่ภายในอาคาร A ซึ่งการก่อสร้างดังกล่าวได้มาตรฐาน และมีผู้ลงทุนและผู้เชี่ยวชาญจากประเทศจีนมาช่วยเหลือ นอกจากจะเป็นสโนว์โดม ที่ให้มาสัมผัสความหนาวเย็นกับหิมะเทียมแล้ว ยังมีประติมากรรมน้ำแข็งทุกๆ 3 เดือน เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับสโนว์โดมด้วย โดยรองรับลูกค้ากลุ่มครอบครัวได้มากกว่าสัปดาห์ละ 10,000 คน และปัจจุบันมีผู้มาใช้บริการที่ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ประมาณ 65 เปอร์เซ็นต์ และคาดว่าหลังจากเปิดตัวสโนว์โดมเรียบร้อยแล้ว ฐานลูกค้าจะเพิ่มขึ้นเป็น 85 เปอร์เซ็นต์