“ออเนอร์ 10” สมาร์ทโฟนเรือธงเทคโนโลยีกล้อง AI 2.0 รุ่นล่าสุด ทำยอดขายพุ่งแตะ 3 ล้านเครื่องภายใน 3 เดือน

27 ก.ค. 2018
775
Social Share

(ฮ่องกง) ออเนอร์ (Honor) แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่สุดล้ำนำเทรนด์ในกลุ่มอี-แบรนด์ เปิดเผยตัวเลขการเติบโตของออเนอร์ทั่วโลกในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018 ซึ่งที่โดดเด่นที่สุดได้แก่ยอดขายของออเนอร์นอกประเทศจีนที่พุ่งทะยานขึ้นถึง 150% เมื่อเทียบกับปีก่อน การเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าอย่างมีนัยสำคัญสำหรับออเนอร์ ในการมุ่งหน้าสู่เป้าหมายติดอันดับ 1 ใน 3 แบรนด์มือถือชั้นนำระดับโลกภายใน 5 ปีข้างหน้า

สมาร์ทโฟนเรือธงของแบรนด์อย่าง “ออเนอร์ 10” ทำยอดขายนำโด่งทะลุ 3 ล้านเครื่องแล้วนับตั้งแต่เปิดตัวเพียงเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ออเนอร์ 10 ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง โดยมาพร้อมกับ 2 นวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัย ได้แก่กล้องเลนส์คู่เทคโนโลยี AI ชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม และดีไซน์อันโดดเด่นจากกระจกหลังแบบ 3 มิติเคลือบพื้นผิวระดับนาโน เผยให้เห็นเฉดสีเงางามสว่างไสวในทุกมุมมอง ไฮไลท์ความสำเร็จของออเนอร์ 10 ในระดับโลก ประกอบด้วย:

– มาเลเซีย: ออเนอร์ 10 ทำลายสถิติสมาร์ทโฟนเรือธงที่ขายดีที่สุดบน Shopee แพลตฟอร์มค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่
– ฝรั่งเศส: ออเนอร์ 10 เป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีสุดอันดับ 2 บนระบบออนไลน์ และติดอันดับ 6 ด้านยอดค้าปลีกโดยรวมประจำเดือนพฤษภาคม ในกลุ่มสมาร์ทโฟนช่วงราคา 300-400 ยูโร
– รัสเซีย: ออเนอร์ 10 เป็นสมาร์ทโฟนในช่วงราคา 25,000-30,000 รูเบิลรัสเซียที่ขายดีที่สุด และติดหนึ่งในห้าอันดับสมาร์ทโฟนยอดนิยมจาก GfK Hitlist
– เยอรมนี: ยอดขายออเนอร์ 10 แซงหน้ายอดขายหลังเปิดตัวของรุ่นออเนอร์ 9 ถึงกว่า 100%

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นว่า ความมุ่งมั่นทุ่มเทของเราในการนำเสนอนวัตกรรมและประสบการณ์ของผู้ใช้งานที่เหนือกว่าและไม่มีใครสู้ได้นั้น ได้รับการยอมรับและตรงกับความสนใจจากผู้ใช้งานทั่วทุกมุมโลก” คุณจอร์จ จ้าว ประธานของบริษัทออเนอร์ กล่าว “ผลการดำเนินงานของเราที่แสดงถึงความแข็งแกร่งทั่วโลกในปี 2018 ทำให้เราพร้อมที่จะขึ้นแท่นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับท็อป 3 ของโลกในอีก 5 ปีข้างหน้า”

ข้อมูลในระดับตลาดยังเปิดเผยว่า ออเนอร์ทุบสถิติยอดขายอย่างงดงาม และครองใจแฟนหน้าใหม่ได้ในทุกตลาดทั่วโลก เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ออเนอร์แซงหน้าแอปเปิ้ล ขึ้นแท่นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับสองของรัสเซีย หลังจากรั้งอันดับสามมาติดต่อกันนาน 13 เดือน นอกจากนี้ ออเนอร์ยังเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในอินเดีย โดยมียอดขายและรายได้พุ่งทะยานขึ้นถึง 300% ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018 ขณะที่ยอดขายในยุโรปเองก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน โดยพุ่งขึ้น 200% ในสหราชอาณาจักร และ 500% ในสเปน

ออเนอร์ยังคงขยายฐานธุรกิจออกไปทั่วโลก โดยได้มีการนำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง และลาตินอเมริกา ซึ่งปีนี้ได้จัดแคมเปญเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในอินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ อียิปต์ ปากีสถาน เม็กซิโก และโคลัมเบีย

 

แม้แต่ในบ้านเกิดอย่างจีน ออเนอร์ ยังคงเป็นสมาร์ทโฟนอีแบรนด์อันดับหนึ่ง และเป็นสมาร์ทโฟนอีแบรนด์รายเดียวที่ติดอันดับแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับท็อป 5 โดยบริษัทวิจัยตลาดอิสระ ซิโน มาร์เก็ต รีเสิร์ช (Sino Market Research) เปิดเผยว่า ช่วงเดือนมกราคมถึงเมษายนที่ผ่านมา ออเนอร์มีการส่งมอบสมาร์ทโฟนราว 18.07 ล้านเครื่อง และทำรายได้จากการขายมากถึง 2.63 หมื่นล้านหยวน

นอกจากนี้ ความแข็งแกร่งและความนิยมของแบรนด์ ยังปรากฏให้เห็นเป็นที่ประจักษ์อีกครั้งในงานมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ของจีน “618 Shopping Festival” ที่จัดโดยเว็บไซต์ JD.com ซึ่งออเนอร์ครองแชมป์ทั้งในแง่ของยอดขายรวมสูงสุดในช่วงวันที่ 1-18 มิถุนายน และยอดขายรายวันที่มากที่สุดประจำวันที่ 18 มิถุนายน

เกี่ยวกับ ออเนอร์ (Honor) คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน “For The Brave” แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้

ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.hihonor.com หรือติดตามเราที่
https://www.facebook.com/honorglobal/
https://twitter.com/Honorglobal
https://www.instagram.com/honorglobal/
https://www.youtube.com/honorglobal

แหล่งที่มาของภาพ : www.facebook.com/honorglobal

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “HONOR View20” ในจีน ทึ่งระบบกล้องทำให้เล่นเกม 3D Motion ความละเอียด 48MP ครั้งแรกของโลก
ดีแทคจัดโปรพิเศษเอาใจลูกค้ากับโปรลดใหญ่ส่งท้ายปี เป็นของขวัญปีใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท
(มีคลิป) สมาร์ทโฟนระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมรุ่นแรกของโลก “Thuraya X5-Touch” จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน
AIS เปิดให้บริการ eSIM สำหรับ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max แล้ววันนี้ ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
สาวกสมาร์ทโฟนเกมมิ่งห้ามพลาด!!! เอไอเอส จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ “RAZER” เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย “RAZER PHONE 2” สเปคขั้นเทพ