วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

(มีคลิป) มาให้ผีตัดผมไหม!! สองหนุ่มสาวในเชียงใหม่ ไอเดียเก๋ เปิดร้านตัดผมสุดหลอนต้อนรับฮาโลวีน

Social Share

24 ต.ค. 62 : ในปีนี้ ก็ใกล้เข้าสู่ช่วงค่ำคืนฮาโลวีน อีกปีหนึ่งแล้ว วันนี้จะพาไปรู้จักกับสองหนุ่มสาว ออกไอเดียเก๋ แนวสุดหลอน สยองขวัญ กับร้านตัดผมชื่อ “สวีนนีย์ ท็อดด์” ตั้งอยู่เลขที่ 33/3 ถนนราชวิถี ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ร้านนี้ไม่ได้แค่เจ้าของร้านแต่งตัวแนวแปลกๆ หลอนๆ แล้ว ในร้านยังสร้างบรรยากาศด้วยการตกแต่งในร้านให้เหมือนกับวันฮาโลวีน มีฟักทอง มีเสียงเพลงหลอนๆ เปิดตลอดทั้งวัน แต่ก็เป็นร้านที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสนใจ เข้าตัดผมกับผีหนุ่ม ผีสาว จำนวนมาก

พอเข้าไปถึงร้าน ก็เห็นภาพผู้จัดการร้านแห่งนี้ แต่งตัวเป็น “โจ๊กเกอร์” จอมวายร้าย ส่วนแฟนสาว แต่งตัวเป็น “ฮาร์ลีย์ ควินน์ ” วายร้ายสาว ทั้งสองคนคอยดูแลคนที่ใช้บริการในร้าน ทั้งเสิร์ฟน้ำแดง ให้ดูคล้ายกับการเสิร์ฟเลือด เข้ากับบรรยากาศวันฮาโลวีน และแจกลูกอมให้กับลูกค้าในร้าน

นายต้นตระการ วิมาลา ผู้จัดการร้าน เล่าว่า ทุกๆ ปี ร้านแห่งนี้ก็จะจัดกิจกรรมมาต่อเนื่อง แล้วแต่ธีมของงานเทศกาลที่จะมาถึง เพื่อให้ความเพลิดเพลินกับลูกค้า และผู้ชื่นชอบ ช่วงนี้ก็ใกล้จะถึงช่วงวันฮาโลวีนแล้ว ตนกับแฟนสาว ก็ได้เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นตัวละครจอมวายร้ายในภาพยนตร์ชื่อดัง เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศวันฮาโลวีน ก็มีการตกแต่งในร้าน การเสิร์ฟน้ำแดง แจกลูกอม คนที่มาใช้บริการส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บางคนก็มาขอถ่ายภาพเซลฟี่ไว้เป็นที่ระลึกด้วย