วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ธนาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ฉลองครบรอบ 65ปี จัดงาน บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป ประจำปี 2561 : GH Bank Expo 2018 ที่สุดของมหกรรมด้านที่อยู่อาศัยครบวงจร

Social Share

ธนาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ฉลองครบรอบ 65ปี จัดงาน บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป ประจำปี 2561 : GH Bank Expo 2018 ที่สุดของมหกรรมด้านที่อยู่อาศัยครบวงจรแห่งปี 7 จังหวัดทุกภูมิภาคภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 24 – 26สิงหาคม 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

นายศูภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานธนาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ฉลองครบรอบ 65ปี จัดงาน บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป ประจำปี 2561 : GH Bank Expo 2018 ที่สุดของมหกรรมด้านที่อยู่อาศัยครบวงจรแห่งปี 7 จังหวัดทุกภูมิภาคภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 24 – 26สิงหาคม 2561 รวมโปรโมชั่นพิเศษของ ธอส. และหน่วยงานพันธมิตรมากมายเพื่อทำให้คนไทยมีบ้าน โดยมีคณะกรรมการผู้จัดการ พนักงานธนาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ส่วนราชการ ประชาชนชาวเชียงใหม่ ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ภายในงานพบกับสามไฮไลท์สำคัญ สินเชื่อบ้านอัดตราดอกเบี้ย 2.90% ต่อปีนานหนึ่งปีลดค่าธรรมเนียม 3.5 ฟรี ได้แก่ ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ ฟรีค่าจดทะเบียนจำนอง0.5% ของวงเงินกู้ตามสัญญา เงินฝากอัตราดอกเบี้ยสูง ลดกระหน่ำบ้านใหม่บ้านมือสองทรัพย์ NPA ธอส. ให้ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 60 เดือน

นายดนัย แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสาขาภูมิภาค 1 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่าเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าประชาชนในโอกาสที่ ธอส. จะครบรอบ 60 ห้าปีของการดำเนินงานในวันที่ 24 กันยายน 2561 พร้อมช่วยให้ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของประเทศขยายตัวอย่างแข็งแรงต่อเนื่อง รวมถึงสนับสนุนนะโยบายของรัฐบาลและแผนกยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี พี่ต้องการให้คนไทยทุกคนมีที่อยู่อาศัยและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งถือเป็นภารกิจหลักที่ ธอส. ต้องดำเนินการสนับสนุนให้คนไทยมีบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องการความช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ผู้ด้อยโอกาส ผู้ที่เริ่มมีครอบครัวและผู้สูงอายุ

ในวันนี้จึงได้กำหนดจัดงาน ธอส. เอ็กซ์โป ประจำปี 2561 :GH Bank Expo 2018 ที่สุดของมหกรรมด้านที่อยู่อาศัยครบวงจรแห่งปี โดยกำหนดจัดขึ้นรวมเจ็ดครั้งระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาชลบุรีภายใต้แนวคิดNext Station to Digital Service Station 360 องศา ครบทุกมิติความต้องการเรื่องบ้าน โดยรวบรวมโปรโมชั่นพิเศษทั้งของ ธอส. และหน่วยงานพันธมิตรรวมสาม 10 กว่าบริษัทที่พร้อมใจกันจัดทำขึ้นเพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ที่อยู่อาศัยของรัฐบาลเพื่อทำให้คนไทยมีบ้านพร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์

โดยมีที่อยู่อาศัยทุกระดับราคามาจัดจำหน่ายพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งมีไฮไลท์สำคัญภายในงานตลอดสามวันเช่น สินเชื่อบ้านอัดตราดอกเบี้ยพิเศษ เงินฝากออมทรัพย์รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.70% ต่อปี ลดกระหน่ำบ้านใหม่บ้านมือสองและทรัพย์ NPA ธอส.

นอกจากนี้ประชาชนที่ต้องการมีบ้านเป็นของตัวเองแต่ยังไม่มีความพร้อมอาทิเรื่องการเตรียมเอกสารหลักฐานเพื่อแสดงที่มาของรายได้ สามารถขอรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ของ ธอส. ที่พร้อมให้ความรู้ในการเข้าถึงสินเชื่อในระบบหรือ Financial Literacy ตามโครงการ ธอส. โรงเรียนการเงินซึ่งผู้ที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดสามารถยื่นคำขอสินเชื่อตามเงื่อนไขของโครงการ ได้ต่อไป และภายในงานยังมีการแสดงของศิลปินชื่อดังโดยแกงส้มเดอะสตาร์ ธนทัต ชัยอรรถ รวมถึงกิจกรรมต่างๆเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกสนานลุ้นรับรางวัลและของที่ระลึกสุดพิเศษมากมาย