วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

โชว์โลมาภูเก็ตเจรจาธุรกิจในงาน “ชีพจรลง South เที่ยวใต้…ครั้งหนึ่งต้องไป”

Social Share

โชว์โลมาภูเก็ตเจรจาธุรกิจในงาน “ชีพจรลง South เที่ยวใต้…ครั้งหนึ่งต้องไป” ณ นิมมานคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่

โชว์โลมาภูเก็ตกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะเหมาะสมสำหรับลูกค้าทุกประเภท (ลูกค้ากลุ่มครอบครัว, ลูกค้ากลุ่มราชการและองค์กร) ทุกเพศ ทุกวัย และยังได้รับความนิยมไปถึงดารา เซเลบชื่อดังของเมืองไทยหลายท่านที่เข้ามารับชมการแสดง นอกจากนี้แล้ว สถานที่ตั้งของโชว์โลมายังตั้งอยู่ในย่านแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ที่นักท่องเที่ยวนิยม ได้แก่ วัดฉลอง, แหลมพรหมเทพ แหล่งช็อปปิ้ง และไม่ไกลจากพื้นที่ท่องเที่ยวหลัก เช่น หาดป่าตอง และตัวเมืองภูเก็ต เป็นต้น

โชว์โลมา ภูเก็ต เป็นการแสดงของโลมาที่น่ารัก และแมวน้ำแสนรู้ ที่สร้างความสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจกับความสามารถอันน่าชื่นชมที่หาได้ยาก นอกจากการแสดงโชว์แล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษเพิ่มเติมเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับโลมาและแมวน้ำมากขึ้น เช่น การถ่ายรูปกับแมวน้ำ ถ่ายรูปกับโลมา และว่ายน้ำกับโลมา

โชว์โลมาภูเก็ตเปิดเมื่อ พฤศจิกายน 2558 ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ได้พบว่าเราเป็นสถานที่หนึ่งซึ่งลูกค้าให้ความสนใจและเลือกเป็นโปรแกรมที่ต้องเข้าชม เมื่อได้มาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต ไม่เพียงแค่นักท่องเที่ยวจากสถานที่อื่นๆ เท่านั้น แต่ยังพบว่าคนไททยในพื้นที่และจากจังหวัดใใกล้เคียงก็เข้ามาเยี่ยมชมอย่างไม่สิ้นสุดและมีการมาเยี่ยมชมมากกว่า 1 ครั้ง

จากจำนวนที่นั่ง 900 ที่นั่ง สามารถรับลูกค้าได้ทุกประเภท เช่น ครอบครัว หรือกรุ๊ปขนาดใหญ่ และด้วยความแตกต่างของที่นั่งลูกค้าสามารถเลือกที่นั่งได้ตามความเหมาะสม ตามความต้องการของลูกค้า โชว์โลมาภูเก็ตเปิดการแสดงททุกวัน วันละ 3 รอบ ยกเว้นวันจันทร์ เวลาการแสดงคือ 11.00 น., 14.00 น. และ 17.00 น. ตามลำดับ ซึ่งแต่ละรอบใช้เวลา 45 นาที

 

ข้อมูลทั่วไป
1. เปิดทุกวันยกเว้นวันจันทร์
2. เวลาแสดง 11.00 น., 14.00 น. และ 17.00 น. ตามลำดับ ซึ่งแต่ละรอบใช้เวลา 45 นาที
3. ประตูเปิด 20 นาทีก่อนเวลาการแสดง ลูกค้าควรมาถึงดอลฟินเบย์ภูเก็ต 30 นาทีก่อนเวลาโชว์
4. ที่นั่งทั้งหมดมี 900 ที่นั่ง แบ่งเป็น 4 แบบ คือ วีวีไอพี, วีไอพี, ดีลักซ์ และที่นั่งธรรมดา

รายละเอียดการแสดง
* 10 – 15 นาทีแรกเป็นการแสดงของแมวน้ำบนเวทีและเดินทักทายลูกค้ารอบๆ สระ ซึ่งลูกค้าวีวีไอพีที่นั่งอยู่แถวที่ 1 เท่านั้น ที่มีโอกาสได้สัมผัสกับแมวน้ำอย่างใกล้ชิดในขณะที่แมวน้ำเดินทักทายผู้ชมรอบสระน้ำ
* 30 – 35 นาทีต่อมาคือ การแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจของโลมา ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย
* หลังจากการแสดงลูกค้าจะมีโอกาสใกล้ชิดกับโลมาและแมวน้ำ ด้วยการถ่ายภาพกับพวกเขาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
* ว่ายน้ำเป็นกิจกรรมสุดท้ายของแต่ละรออบการแสดง ซึ่งลูกค้าจองล่วงหน้า ว่ายน้ำใช้เวลา 10 นาทีเท่านั้น

สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ ผู้จัดการฝ่ายขาย คุณณัฏฐ์พัชร์ โตอดีเทพย์ หมายเลขโทรศัพท์ 061-8235896, Email : sale2.dolphinsbay@gmail.com, sale1.dolphinsbay@gmail.com และฝ่ายรับจอง หมายเลขโทรศัพท์ 076-374300, เบอร์ฮอตไลน์ 099-3137666 หรือทาง Email : rsvn1.dolphinsbay@gmail.com และทางเว็บไซต์ http://dolphinsbay-phuket.com