วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

แคนนอน เสริมบริการหลังการขายสุดคุ้ม แนะนำบริการใหม่ Colorado ProCare สำหรับเครื่องพิมพ์ Colorado 1650

07 พ.ย. 2020
564
Social Share

แคนนอน เสริมทัพธุรกิจหลังการขาย แนะนำบริการใหม่ Colorado ProCare สำหรับเครื่องพิมพ์ Colorado 1650 ชูกลยุทธ์ความคุ้มค่า และเพิ่มประสิทธิภาพด้านงานพิมพ์

แคนนอน ผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลอิมเมจจิ้งระดับโลก เปิดตัวบริการใหม่ Colorado ProCare ในภูมิภาคเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับผู้ใช้เครื่องพิมพ์หน้ากว้างชนิดม้วน (roll-to-roll) ใน Colorado 1650 ซึ่งใช้เทคโนโลยีหมึก UVgel โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการที่มีมาตรฐานเดียวกันแก่ลูกค้าในภูมิภาคต่างๆ ให้ลูกค้าสามารถใช้งานเครื่องพิมพ์ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะสามารถเข้าถึงอะไหล่ได้สะดวกเมื่อเครื่องขัดข้อง มีบริการซ่อมบำรุงป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้น พร้อมระบบซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันรองรับการสนับสนุนทางไกลอีกด้วย

“ปัจจุบันมีการใช้งานเครื่องพิมพ์หน้ากว้างในเครื่องพิมพ์ Colorado มากกว่า 1,500 เครื่องทั่วโลก แสดงให้เห็นว่าลูกค้าเล็งเห็นถึงประโยชน์ในเชิงธุรกิจของเทคโนโลยีหมึก UVgel ที่ให้ทั้งปริมาณผลงานและคุณภาพสูง โดยมีต้นทุนการเป็นเจ้าของ (total cost of ownership) น้อยลง แคนนอนจึงต้องการให้บริการ Colorado ProCare เพื่อช่วยส่งเสริมคุณสมบัติที่โดดเด่นของเครื่องพิมพ์ Colorado ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าอย่างเต็มที่จากการลงทุน ด้วยเทคโนโลยีที่ไว้วางใจได้ และพันธมิตรด้านโซลูชันการพิมพ์อย่างแคนนอนที่คอยอยู่เคียงข้างเพื่อช่วยให้คุณมั่นใจได้เสมอ”

Colorado ProCare เป็นบริการหลังการขายแบบสัญญา 3-5 ปี และสามารถต่ออายุบริการสนับสนุนหลังสัญญาสิ้นสุด รวมถึงมีบริการเสริมแบบพรีเมียม เช่น บริการซ่อมบำรุง on-site ในวันทำการถัดไป บริการเปลี่ยนหัวพิมพ์ เป็นต้น ทั้งนี้ลูกค้าแคนนอนในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฮ่องกง อินโดนีเซีย ไต้หวัน ศรีลังกา และปากีสถาน สามารถสมัครใช้บริการ Colorado ProCare ได้โดยตรงจากแคนนอนหรือพันธมิตรผู้ให้บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ

เครื่องพิมพ์ Colorado ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผลผลิตการทำงานสูงสุดโดยที่ผู้ใช้ต้องดูแลและแก้ปัญหาเองน้อยที่สุด บริการ Colorado ProCare จึงรองรับแนวคิดดังกล่าวด้วยทีมช่างเทคนิคที่มีความชำนาญ เครือข่ายการขนส่งทั่วโลกที่มีประสิทธิภาพ และเครื่องมือการติดต่อสื่อสารและวิเคราะห์ปัญหาอันทันสมัยล่าสุด ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์จึงสามารถจดจ่อกับการผลิตงานพิมพ์ที่มีคุณภาพสูงภายในระยะเวลาที่กำหนด รวมถึงการสร้างการเติบโตทางธุรกิจและผลกำไรได้อย่างเต็มที่