วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

บางกอกแอร์เวย์สคว้า 2 รางวัล จาก สมาร์ท แทรเวล เอเชีย ท็อปเท็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลก

Social Share

บางกอกแอร์เวย์สคว้า 2 รางวัล จาก สมาร์ท แทรเวล เอเชีย ท็อปเท็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกและท็อปเท็นสายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดในโลก

กรุงเทพฯ / เมื่อเร็วๆนี้ – บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยกัปตัน พล.อ.ท.เดชิศร์ เจริญวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการบิน (ที่ 2 จากขวา) และ นายนิจพัฒน์ ปิยะพันธ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ส่วนปฏิบัติการภาคพื้น (ที่ 2 จากซ้าย) รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ท่องเที่ยวประจำปี 2561 โดย สมาร์ท แทรเวล เอเชีย ได้แก่ รางวัลท็อปเท็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลก (Top Ten Airline Overall – Worldwide) และรางวัลท็อปเท็นสายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดในโลก (Top Ten Best in Cabin Service – Worldwide)

พล.อ.ท.เดชิศร์ เจริญวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการบิน สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งของความภาคภูมิใจที่เราได้รับ 2 รางวัล จาก สมาร์ท แทรเวล เอเชีย ได้แก่ รางวัลท็อปเท็น สายการบินที่ดีที่สุดในโลกและรางวัลท็อปเท็นสายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดในโลก ผมในฐานะตัวแทนคณะผู้บริหารและพนักงานสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตที่นักเดินทางทั่วโลกมอบให้กับเรา รางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจที่จะทำให้เรายังคงมุ่งมั่น ทุ่มเทในการรักษามาตราฐานการให้บริการของบางกอกแอร์เวย์ส เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารตามสโลแกน เอเชีย บูทีค แอร์ไลน์ หรือ ความประทับใจแห่งเอเชีย ต่อไป”

รางวัลสุดยอดแบรนด์ท่องเที่ยวประจำปี 2561 (Best in Travel Poll) จัดทำโดย SmartTravelAsia.com เว็บไซต์และนิตยสารท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย ที่ทำการสำรวจความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวกว่าหลายล้านคนทั่วโลกในหมวดธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
บางกอกแอร์เวย์สจัดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เปิดเส้นทางบินใหม่ “เชียงใหม่ – กระบี่”
บางกอกแอร์เวย์ส จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียนทุนอาชีวะทวิภาคีที่สำเร็จหลักสูตรการฝึกงาน
บางกอกแอร์เวย์ส เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ด้วยเส้นทางบิน เชียงใหม่-กระบี่ และเชียงใหม่-หลวงพระบาง (สปป.ลาว)
บางกอกแอร์เวย์สเตรียมเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่-กระบี่ และ เชียงใหม่-หลวงพระบาง (สปป.ลาว) เริ่มปลายมีนาคมศกนี้
สายการบิน Aeroflot เลือก Vitaly Saveliev รั้งตำแหน่ง CEO ต่ออีกสมัย
(มีคลิป) แอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่ บินตรง “เชียงใหม่-ฮานอย” เริ่มต้นเพียง 1,090 เท่านั้น มี 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์