วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

AntWorks ติดกลุ่ม Innovator ในรายงาน Intelligent Automation Tools RadarView ของ Avasant

03 ต.ค. 2019
1227
Social Share

AntWorks ติดกลุ่ม Innovator ในรายงาน Intelligent Automation Tools RadarView ของ Avasant

สิงคโปร์–2 ตุลาคม 2562 : AntWorks™ ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี AI และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยวิทยาศาสตร์แฟร็กทัล (fractal science) ประกาศว่า บริษัทติดกลุ่ม “Innovator” ในรายงาน Intelligent Automation Tools RadarView™ ประจำปี 2562 ที่เผยแพร่โดย Avasant บริษัทวิจัยและที่ปรึกษาระดับโลก โดยในรายงานดังกล่าว บริษัทที่ติดกลุ่ม Innovator ต้องมีความโดดเด่นในการสร้างคอนเซปต์และวิธีการใหม่ๆ รวมถึงการเปลี่ยนวิธีการทำงานแบบขุดรากถอนโคน

รายงาน RadarView™ วัดระดับนวัตกรรมและความใส่ใจลูกค้าของผู้ให้บริการ ซึ่ง AntWorks สามารถเข้ามาติดกลุ่ม Innovator ได้สำเร็จแม้อยู่ในตลาดได้ไม่นานและเป็นรองยักษ์ใหญ่รายอื่นในอุตสาหกรรม เนื่องจากบริษัทมีระบบอัตโนมัติครบวงจรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและโฟกัสไปที่การจับกระบวนการคิด นอกจากนั้นยังมีโซลูชัน point bot สำหรับโดเมนหรือกระบวนการในอุตสาหกรรมเฉพาะ

Swapnil Bhatnagar ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยของ Avasant กล่าวว่า “การจดจำและจำแนกข้อมูลอย่างถูกต้องแม่นยำคือองค์ประกอบสำคัญที่สุดของความสำเร็จอย่างแท้จริงของผู้ประกอบการหรือระบบอัตโนมัติสำหรับกระบวนการในอุตสาหกรรมเฉพาะ เพื่อแก้ปัญหาสำคัญของผู้ประกอบการ AntWorks ได้ใช้แนวทางใหม่ด้วยการก้าวไปไกลกว่าเทคโนโลยี OCR แบบเดิม โดยเทคโนโลยี Cognitive Machine Reading (CMR) ที่มาพร้อมวิทยาศาสตร์แฟร็กทัล ประสบผลสำเร็จอย่างสูงและกลายเป็นรากฐานของระบบอัตโนมัติอัจฉริยะของ AntWorks ทั้งนี้ จากการประเมินของเราพบว่าแพลตฟอร์ม ANTstein™ SQUARE สามารถรวม point bot มากมายเพื่อรองรับกระบวนการสำคัญทางธุรกิจ ซึ่งผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว”

Asheesh Mehra ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ AntWorks กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับในฐานะ Innovator นี่คือเครื่องพิสูจน์ว่าเราแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์และคิดแตกต่างจากผู้อื่น แพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลอันเป็นกรรมสิทธิ์ของเราและใช้วิทยาศาสตร์แฟร็กทัล ทำให้เราสามารถประมวลผลข้อมูลแบบไร้โครงสร้างอย่างอีเมลและภาพได้มีประสิทธิภาพกว่าคู่แข่งอย่างมาก มีการคาดการณ์ว่าภายในปี 2568 ข้อมูลทั่วโลกราว 80% จะเป็นข้อมูลแบบไร้โครงสร้าง เราจึงเป็นธุรกิจที่สามารถรองรับอนาคตในอีกหลายปีข้างหน้า”

ดาวน์โหลดรายงานได้ที่ www.ant.works/Avasant-IATools-RadarView

เกี่ยวกับ AntWorks

AntWorks™ คือผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี AI และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ ที่สร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ด้วยข้อมูลผ่านทางระบบอัตโนมัติ ระบบดิจิทัล และระบบอัจฉริยะสำหรับองค์กร บริษัทเป็นเจ้าของ ANTstein™ SQUARE แพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติแบบผสมผสาน หรือ Integrated Automation Platform (IAP) แพลตฟอร์มแรกและหนึ่งเดียวในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยวิทยาศาสตร์แฟร็กทัลและมีความสามารถในการจดจำรูปแบบที่เข้าใจข้อมูลทุกรูปแบบ จึงสามารถแปลงข้อมูลทุกอย่างให้อยู่ในรูปของข้อมูลดิจิทัลเพื่อรองรับความต้องการของหลากหลายอุตสาหกรรม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ant.works เพื่อเพิ่มพลังให้กับองค์กรของคุณด้วยการทำให้กระบวนการทางธุรกิจอันซับซ้อนเป็นอัตโนมัติตั้งแต่ต้นจนจบ