วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เอไอเอส ผนึก เวิร์คพอยท์ จัดถ่ายทอดสดการแข่งขัน eSports ครบทุกแมตช์ บนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ชวนคนไทยร่วมเชียร์! นักกีฬา eSports ไทย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2018

24 ส.ค. 2018
1201
Social Share


24 สิงหาคม 2561 : จัดเต็มเพื่อคนไทยอย่างยิ่งใหญ่!! เอไอเอส ร่วมกับ เวิร์คพอยท์ ถ่ายทอดสดมหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ณ ประเทศอินโดนีเซีย ผ่านทางแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ให้คนไทยรับชม และเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬากันแบบจุใจ และที่พิเศษเพิ่มขึ้น ครั้งแรกกับการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาสาธิต eSports ผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ครบทุกแมตช์การแข่งขัน

เริ่มตั้งแต่ วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561 จนถึงวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 ให้คนไทยทุกคน และโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบเกม eSports ได้ส่งใจเชียร์นักกีฬา eSports ทีมชาติไทยให้คว้าชัยในศึกเอเชียนเกมส์

 

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยกีฬา eSports ได้ผ่านการเข้ารอบทั้งหมด 3 เกม ได้แก่ เกม ROV หรือ Arena of Valor, เกม StarCraft II และ เกม Hearthstone โดยที่ผ่านมา นักกีฬา eSports ไทยได้สร้างชื่อเสียง และผลงานเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับโลกมาอย่างมากมาย เรียกว่านักกีฬา eSports ของไทยมีฝีมือ และมีศักยภาพที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก โดย eSports เป็นเทรนด์กีฬาระดับโลกที่กำลังมาแรง และได้รับการยอมรับในวงกว้างจนถูกยกระดับจากเกมสู่กีฬาอย่างเต็มตัว โดยได้รับการบรรจุเข้าเป็นกีฬาสาธิตในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ครั้งนี้ด้วย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เล่นใหญ่ที่สุดในรอบ 31 ปี AIS 5G พาคนไทยบุกโลก Metaverse ครั้งแรก กับรายการพิเศษ AIS5GVERSE 30 เม.ย. ทางช่อง 3HD และ AIS PLAY
ดูฟรี!! 600 แมตช์ บน AIS PLAY เอาใจคอบอล เปิดศักราช “ฟุตบอลไทยลีก” สู่ก้าวใหม่ของวงการลูกหนัง ผนึกแพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย จัดเต็มตลอดฤดูกาล
เอไอเอส ยืนยันมอบความอุ่นใจเครือข่าย AIS 5G และ AIS Fibre ช่วงเทศกาลปีใหม่สนุกกับความบันเทิงคืนเคาท์ดาวน์รับปีวัวได้แบบปลอดภัย ไม่มีสะดุด
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS ผนึก Wisesight ประกาศผลรางวัล Thailand Zocial AIS Gaming Awards เพื่อคนโซเชียลด้านเกมและอีสปอร์ต ครั้งแรกในไทย
เอไอเอส เผยไตรมาส 3 ปี 63 มีรายได้กว่า 41 ล้านบาท เล็งใช้งบ 3.5 หมื่นล้านขยาย 5G เพื่อคนไทย