วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

AIS เสริมทัพด้านความปลอดภัยเปิดให้บริการ “Zone Alarm” แอปพลิเคชั่นป้องกันไวรัสและภัยจากโลกไซเบอร์

13 มี.ค. 2018
1311
Social Share

AIS เสริมทัพด้านความปลอดภัย เปิดให้บริการ “Zone Alarm” แอปพลิเคชั่นช่วยปกป้องมือถือจากไวรัส และภัยคุกคามจากโลกไซเบอร์

ช่วงเช้าวันที่ (13 มีนาคม 2561) ทาง AIS ออกให้บริการแอปพลิเคชั่นใหม่ หลังพบว่าทุกวันนี้ ภัยคุกคามด้านไซเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นไวรัส มัลแวร์ มีแต่จะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ คอยรบกวน และสร้างความกังวลใจให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนมาโดยตลอด AIS เล็งเห็นจุดนี้ และตระหนักถึงความปลอดภัยในการใช้งานโมบายอินเทอร์เน็ตของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของออนไลน์ ทำธุรกรรมทางการเงินผ่านออนไลน์ การดูวิดีโอสตรีมมิ่งต่างๆ เล่นเกมส์ รวมไปถึงการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์ค ที่อาจมีไวรัสแอบแฝงมาโดยไม่รู้ตัว

AIS จึงร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ บริษัท CheckPoint บริษัทชั้นนำด้านซอร์ฟแวร์แอนตี้ไวรัสระดับโลก เปิดให้บริการแอปพลิเคชั่น ZoneAlarm เพื่อช่วยปกป้องสมาร์ทโฟนจากภัยคุกคามไซเบอร์ต่างๆ ทำให้ผู้ใช้บริการมั่นใจ และอุ่นใจในการท่องโลกอินเทอร์เน็ตอย่างไร้กังวล ด้วยคุณลักษณะเด่นๆ หลายอย่าง ที่ไม่มีในแอปพลิเคชั่นป้องกันไวรัสอื่นๆ ที่เป็นฟรีดาวน์โหลด ได้แก่ 1.สามารถสแกน และตรวจจับพฤติกรรมของแอปพลิเคชั่นที่ใช้อยู่ ว่าเป็นแอปที่ปลอดภัยหรือไม่ เนื่องจากบางแอปฯ ที่โหลดฟรีมา หรืออาจจะไม่ได้ตั้งใจที่จะโหลด อาจจะแอบส่งข้อมูลของคุณออกไปโดยที่คุณไม่รู้ตัว

2.ตรวจจับไวรัสหรือมัลแวร์ และอัปเดตภัยคุกคามใหม่ๆ อยู่เสมอ ที่อาจมาในรูปแบบของลิงค์หรือ URL โฆษณาต่างๆ จากทาง SMS ทั้งส่วนที่เป็นคอนเทนต์จากบริษัทผู้ให้บริการคอนเทนต์ และไวรัสที่แฝงมากับ SMS เหล่านั้น ZoneAlarm สามารถคัดกรอง SMS ที่มี URL เหล่านั้นได้เพื่อให้ผู้ใช้ได้เห็นก่อนที่จะไปกดลิงค์ และ 3.ตรวจสอบและแนะนำ Wi-Fi hotspot ที่น่าเชื่อถือ อีกหนึ่งช่องทางที่ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนทั่วไป ถูกแฮกข้อมูลอยู่บ่อยๆ ZoneAlarm จะเข้าช่วยเตือนผู้ใช้กรณีที่เผลอไปใช้งาน Wi-Fi ที่อาจไม่ปลอดภัย

บริการ Zone Alarm รองรับบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สมัครใช้บริการง่ายๆ เพียงกด *689*9# โทรออก ระบบจะส่ง URL link กลับมาทาง SMS จากนั้น กดดาวน์โหลดเพื่อติดตั้งแอปฯ ไว้ที่เครื่อง ค่าใช้บริการ 39 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์ทดลองใช้งานฟรี 1 เดือน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.ais.co.th/ZoneAlarm

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เล่นใหญ่ที่สุดในรอบ 31 ปี AIS 5G พาคนไทยบุกโลก Metaverse ครั้งแรก กับรายการพิเศษ AIS5GVERSE 30 เม.ย. ทางช่อง 3HD และ AIS PLAY
ดูฟรี!! 600 แมตช์ บน AIS PLAY เอาใจคอบอล เปิดศักราช “ฟุตบอลไทยลีก” สู่ก้าวใหม่ของวงการลูกหนัง ผนึกแพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย จัดเต็มตลอดฤดูกาล
เอไอเอส ยืนยันมอบความอุ่นใจเครือข่าย AIS 5G และ AIS Fibre ช่วงเทศกาลปีใหม่สนุกกับความบันเทิงคืนเคาท์ดาวน์รับปีวัวได้แบบปลอดภัย ไม่มีสะดุด
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS ผนึก Wisesight ประกาศผลรางวัล Thailand Zocial AIS Gaming Awards เพื่อคนโซเชียลด้านเกมและอีสปอร์ต ครั้งแรกในไทย
เอไอเอส เผยไตรมาส 3 ปี 63 มีรายได้กว่า 41 ล้านบาท เล็งใช้งบ 3.5 หมื่นล้านขยาย 5G เพื่อคนไทย