วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ล้วงลึก AIS The One Sim ที่มากกว่าซิมเติมเงินธรรมดา ภาคเหนือเปิดเบอร์ลุ้นทอง 10 รางวัล (มีคลิป)

26 มี.ค. 2018
2932
Social Share

ล้วงลึก AIS The One Sim ซิมเติมเงินที่ให้มากกว่าซิมเติมเงินธรรมดา พร้อมเผยข้อมูลทุกอย่างที่ต้องรู้แล้วจะทึ่ง มากับแพคเกจ เล่นโซเชียล 9 แอปดังดูหนัง เล่นเน็ตฟรีนานถึง 1 เดือน เมื่อเปิดซิมใหม่ฉลองเทศกาลสงกรานต์ ก่อน 20 เม.ย.61 ยังได้ลุ้นรับทองคำ 10 รางวัล

หลายค่ายออกซิมมาแข่งขันกันมากมาย แต่สิ่งที่ทำให้ลูกค้าหลายคนสับสนคือการออกโปรโมชั่นของแต่ละซิม ที่แตกต่างกัน ก็เหมือนกันเราที่มีความต้องการไม่เหมือนกัน บางคนโทรมา บางคนเล่นแชทมากกว่าโทร บางคนชอบดูหนัง แต่หลายสิ่งก็เป็นปัญหา เพราะคิดว่าเดือนนี้โทรน้อย เล่นแชทเยอะ แต่เดือนถัดมาอาจโทรเยอะด้วย หรือดูหนังเยอะด้วย ต้องสมัครเปลี่ยนโปรกันยุ่งยาก จะเปลี่ยนเบอร์ก็เป็นเรื่องใหญ่มาก

ด้วยเหตุนี้จึงได้ตะลุยเข้าไปยังช็อปของ AIS เพราะทราบว่า มีซิมตัวนึงที่ออกมาตอบโจทย์และแก้ปัญหาเหล่านี้ ตามสโลว์แกน “ซิมเดียว จบ ครบทุกสไตล์” เปลี่ยนแพ็กเกจได้ตามใจคุณ ว่าเจ้าตัวซิมที่ว่านี้มันทำยังไงถึงมีครบทุกอย่างได้ แล้วมันจะเปลี่ยนยากไหม ถือโอกาสนี้ไปเจาะ ไปขุดคุ้ยทุกอย่าง เอาให้รู้กันไป

พอไปถึงก็คุยกับพนักงานอยากได้โน่นนี่นั่น บลาๆๆ ตามสไตล์คนหาของ พนักงานก็เข้าใจง่ายว่าสิ่งที่ต้องการคืออะไร เลยยกตระกร้าซิมมาให้เลือกเบอร์กันเลยทีเดียวบอกว่า เป็น “THE ONE SIM” ตัวเดียวแต่ได้ครบเลย ยังไม่ทันได้เลือกเลย โปรโมชั่นเข้ามาก่อนแล้ว สุดท้ายเลยขอเลือกเบอร์ก่อน แล้วตามแบบที่ไม่ควรพลาด คุยกับพนักงานให้รู้กันไป เอากระจ่างกันไปเลย

จนมารู้ว่า เจ้าตัวซิมที่ชื่อ THE ONE SIM ตัวนี้มันมีข้อได้เปรียบซิมอื่น คือเอาแพ็คเกจของตัวอื่นมารวมไว้ในตัวเดียว เรียกว่าไม่ต้องยุ่งยากว่าจะใช้อะไร เพราะซิมตัวนี้จัดแบบเต็ม ชนิดฟลูออฟชั่นมาให้กันเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่เล่นฟรีโซเชียล 9 แอปดัง มีทั้ง Facebook, Facebook Messenger , LINE, Instragram, Twitter, WeChat, WhatsApp, Viber, Bee Talk เล่นได้นานถึง 30 วัน (ความเร็ว 1 Mbps) 2 GB (นาน 30 วัน) ดู AIS PLAY (ความเร็ว 7.2 Mbps) 2 GB (นาน 30 วัน) AIS SUPER WiFi เต็มสปีด 3 GB (นาน 30 วัน) ได้ทดสอบสัญญาณ Wifi แล้ว พบว่าแรงติดปีกกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังได้รับเน็ต 4G/3G 1 GB (นาน 7 วัน) และเน็ต 4G (สำหรับมือถือที่รองรับ 4G เท่านั้น) 1 GB (นาน 7 วัน) ซึ่งเรื่องการใช้บริการเน็ตของโปรโมชั่นนี้ จำกัดไว้ 7 วัน เมื่อผู้ใช้จะใช้งานครบ 1 Gb ก่อนจะครบกำหนด เน็ตก็จะตัดทันที แต่ตัวเครื่องยังจับสัญญาณเน็ตได้ ดังนั้น ผู้ใช้อาจจะเสียค่าบริการเพิ่มในส่วนอินเทอร์เน็ตที่เกินคิดเมกละ 1.50 บาท จึงสมควรให้สมัครแพ็กเกจเสริมรองรองรับไว้เพราะจะถูกกว่า เช่นเดียวกัน หากใช้ไม่ถึง 1 Gb เมื่อครบกำหนด 7 วัน ก็จะถูกตัด เพราะเป็นไปตามเงื่อนไข

การสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมจะช่วยให้ผู้ใช้ซิมนั้นได้ใช้เน็ตในอัตราความที่ตนต้องการได้ เพราะมีแพ็คเกจให้เลือกหลากหลายแบบ ตั้งแต่การเลือกแบบเหมา เหมา ที่ถือเป็นโปรยอดฮิต เริ่มตั้งแต่ 29 บาทต่อวัน หรือรายสัปดาห์เริ่มที่ 89 บาทต่อวัน เพื่อนำมาเสริมในการใช้บริการ และยังมีให้เลือกแพ็กเกจเสริมสำหรับการโทรเพิ่มได้อีกด้วย โดยสิทธิ์เหล่านี้ผู้ใช้บริการจะได้รับตั้งแต่เริ่มเปิดการใช้งาน Sim เลย ถือว่าคุ้มมากกับการเปิดซิมเพียง 50 บาท แต่ได้อะไรที่มากกว่าที่คิดไว้ แล้วที่พลาดไม่ได้หากเติมเงินเดือนละ 150 บาท ก็จะได้สิทธิ์การใช้บริการทั้งหมดเหล่านี้นานสูงสุดถึง 12 เดือนกันเลยทีเดียว

ที่สุดของความสะดวกสบายในการเปลี่ยนแพ็กเกจ เสริมโปรเน็ต โปรโทรต้องยกให้ AIS THE ONE SIM จริงๆ ที่ไม่ยุ่งยาก ทำได้ 2 วิธีคือโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ที่ *777 เพื่อเป็นแพ็กเกจ หรืออีกวิธีหนึ่งที่ง่ายและสะดวกมากกว่าคือ ทำผ่านแอป My AIS ได้เลย โดยโหลดแอปได้ทั้งระบบ iOS และ Android จากนั้นก็เข้าสู่ระบบด้วยวิธีการใส่เบอร์โทร หรือจะสแกนลายนิ้วมือเพื่อเข้าสู่ระบบการใช้งานก็ได้ (การสแกนลายนิ้วมือ จะทำได้เฉพาะเครื่องที่รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือเท่านั้น)

เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว ก็จะเจอการอธิบายแพ็คเกจหลัก และแพ็กเกจอื่นๆ ที่น่าสนใจ โดยจะมีทั้งหมด 4 แพ็กเกจ คือ Super Play – เน้นบันเทิงเต็มสูบ ดูซีรี่ส์จาก Viu ฟรี 3 เดือนหลังสมัคร, ฟังเพลงจาก Joox ฟรี, ดู AIS Play ไม่อั้น 7 วันต่อเดือน ดู Youtube ฟรี 1 GB 7 วันต่อเดือน ได้เน็ต 4G 1 GB นาน 7 วันต่อเดือน ค่าโทรวินาทีละ 1.4 สตางค์ (นาทีแรก 99 สตางค์) , Super Social – ใช้แอปโซเซียลยอดฮิตอย่าง facebook, facebook messenger, line, twitter, WhatsApp, Viber, WeChat, BeeTalk ด้วยความเร็ว 1 Mbps ไม่อั้น – ค่าโทรวิละ 1.6 สตางค์ (นาทีแรก 99 สตางค์)

Easy Free Net – เติมเงินเดือนละ 50 บาทก็ใช้เน็ต 64 kbps ไปได้เรื่อยๆ โทรออกวิละ 1 สตางค์ (นาทีแรก 1 บาท) และ 4G Net Sim – สัปดาห์ละ 88 บาท ได้เน็ต 1 Mb ไม่อั้น และใช้ AIS Super Wifi ไม่อั้น ค่าโทรวิละ 1.6 สตางค์ (นาทีแรก 99 สตางค์)

สุดท้ายแล้วก็ยังมีโปรเสริมแนะนำในเรื่องของอินเทอร์เน็ต และการโทรมาให้ด้วย เรียกได้ว่าแอปเดียวทำได้ทุกอย่าง อยากรู้ว่าง่ายจริงไหม มีคลิป VDO ด้านล่าง ที่จะเผยทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ให้ได้รู้ และหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อ AIS Call Center 1175 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th และพิเศษสุดเป็นการฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึง เมื่อเปิดใช้งานตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค. – 20 เม.ย. 61 พร้อมเติมเงิน 50 บาท ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 10 รางวัล (เฉพาะภาคเหนือตอนบน) เท่านั้น แค่โปรโมชั่นกับแพ็กเกจที่จัดเต็มแล้ว ยังมีลุ้นทองให้เป็นเศรษฐีกันอีกด้วย

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เล่นใหญ่ที่สุดในรอบ 31 ปี AIS 5G พาคนไทยบุกโลก Metaverse ครั้งแรก กับรายการพิเศษ AIS5GVERSE 30 เม.ย. ทางช่อง 3HD และ AIS PLAY
ดูฟรี!! 600 แมตช์ บน AIS PLAY เอาใจคอบอล เปิดศักราช “ฟุตบอลไทยลีก” สู่ก้าวใหม่ของวงการลูกหนัง ผนึกแพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย จัดเต็มตลอดฤดูกาล
เอไอเอส ยืนยันมอบความอุ่นใจเครือข่าย AIS 5G และ AIS Fibre ช่วงเทศกาลปีใหม่สนุกกับความบันเทิงคืนเคาท์ดาวน์รับปีวัวได้แบบปลอดภัย ไม่มีสะดุด
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS ผนึก Wisesight ประกาศผลรางวัล Thailand Zocial AIS Gaming Awards เพื่อคนโซเชียลด้านเกมและอีสปอร์ต ครั้งแรกในไทย
เอไอเอส เผยไตรมาส 3 ปี 63 มีรายได้กว่า 41 ล้านบาท เล็งใช้งบ 3.5 หมื่นล้านขยาย 5G เพื่อคนไทย