วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

AIS ผนึกกำลังร่วมกับเทสโก้ โลตัส ผสานความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ ให้ลูกค้าเข้าถึงบริการดิจิทัลที่ทันสมัยมีคุณภาพได้ทั่วประเทศ

10 พ.ค. 2018
1005
Social Share

เอไอเอส จับมือ เทสโก้ โลตัส ประกาศความร่วมมือแบบ Cross Industry ครั้งประวัติศาสตร์ ที่ผสานความแข็งแกร่งของสองยักษ์ใหญ่ผู้นำตลาด ระหว่างเบอร์ 1 ค่ายโทรคมนาคมของประเทศ และธุรกิจค้าปลีกแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ยกระดับการให้บริการไปอีกขั้น ร่วมมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้ลูกค้าเทสโก้ โลตัสทั่วประเทศ ได้เข้าถึงสินค้าบริการดิจิทัลที่มีคุณภาพ คุ้มค่า และครบครันจากเอไอเอส  เพื่อมอบความคุ้มค่าและความแตกต่างให้กับสมาชิกคลับการ์ดกว่า 15 ล้านราย และลูกค้าเอไอเอสกว่า 40 ล้านราย พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ที่ “ดิจิทัล โซน” ภายในเทสโก้ โลตัส ประเภทไฮเปอร์มาร์ททุกขนาดใน 190 สาขาทั่วประเทศ

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “ การวาง กลยุทธ์ช่องทางจัดจำหน่ายของเอไอเอส เป้าหมายหลักคือ ต้องสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันของลูกค้าแต่ละ Segment ได้อย่างตรงใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าฐานใหญ่ หรือ Mass วันนี้นับเป็นครั้งสำคัญของความร่วมมือแบบ Cross Industry ระหว่างเอไอเอสในฐานะเบอร์ 1 ธุรกิจโทรคมนาคมในเมืองไทย ที่นำความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัล ผสานความแข็งแกร่งกับพันธมิตร ที่เข้าใจวิถีชอปปิ้ง และเข้าถึงทุกพื้นที่อย่าง เทสโก้ โลตัส ผู้นำในวงการค้าปลีกไทยที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์ชอปปิ้งให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการดิจิทัลอันทันสมัยได้อย่างสะดวกสบาย โดยได้รวบรวมไว้อย่าง ครบครันที่ “ดิจิทัล โซน” ภายในเทสโก้ โลตัส

 

เป้าหมาย คือ ต้องตอบโจทย์ความคาดหวังใน Shopping Experience ของลูกค้ากลุ่ม Mass ที่ให้ความสำคัญกับความคุ้มค่า คุณภาพสินค้า ความสะดวกสบาย และประสบการณ์ที่ดีด้วย ดังนั้น เมื่อลูกค้าเดินเข้าไปในดิจิทัลโซน จะเห็นการจัดดิสเพลย์สินค้า อาทิ สมาร์ทโฟนจากแบรนด์ชั้นนำรุ่นใหม่ล่าสุด และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่สามารถเข้ามาทดลองใช้งาน และเลือกซื้อได้สะดวกมากกว่าเดิม รวมถึงบริการอื่นๆ จากเอไอเอส ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ในจุดเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น สมัครเน็ตบ้าน AIS Fibre, เปิดเบอร์ใหม่ระบบรายเดือน, สมัครแพ็กเกจ และจุดจำหน่ายซิม นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่เรา และเทสโก้ โลตัส ร่วมกันออกแบบสินค้าและบริการที่รวมสิทธิประโยชน์ของทั้งเอไอเอสและเทสโก้ โลตัส เข้าไว้ด้วยกัน ก็ถูกจัดมารวมไว้ในดิจิทัล โซน เช่นกัน

นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่เอไอเอสได้ทั้งดูแลลูกค้าของเรา และนำสินค้า บริการไปมอบให้แก่คนไทยได้อย่างเข้าถึงมากยิ่งขึ้น ผ่านพื้นที่ดิจิทัลโซนของเทสโก้ โลตัส กว่า 190 แห่ง ทั่วประเทศ”

มร. มาร์ค รัฟลีย์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส มุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าของเราให้ดียิ่งๆ ขึ้นทุกวัน โดยเราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกับผู้นำในธุรกิจต่างๆ ที่มีความเชี่ยวชาญและแข็งแกร่งจะช่วยให้เทสโก้ โลตัส สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งการร่วมมือระหว่างเทสโก้ โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีก และ เอไอเอส ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย จะช่วยให้ทั้งสองฝ่ายสามารถร่วมกันเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลได้อย่างครบถ้วน การร่วมมือกันในครั้งนี้ของทั้งสองแบรนด์ ถือเป็นก้าวแรกของอีกหลายก้าวที่สำคัญในอนาคต ที่จะช่วยให้ทั้งเทสโก้ โลตัส และเอไอเอส สามารถให้บริการลูกค้าของทั้งสองฝ่ายได้ดียิ่งขึ้นและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ด้วยการสร้าง synergy ระหว่างฐานลูกค้าของทั้งคู่ โดยเทสโก้ โลตัส มีคลับการ์ด โปรแกรมขอบคุณลูกค้าผ่านสิทธิประโยชน์ในหลากหลายรูปแบบ เป็นเครื่องมือสำคัญในการต่อยอดความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ปัจจุบันคลับการ์ดมีสมาชิกทั้งหมด 15 ล้านคนทั่วประเทศ และเป็นลอยัลตี้โปรแกรมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในธุรกิจค้าปลีก เราหวังว่า การจับมือเป็นพันธมิตรกับเอไอเอส จะทำให้เทสโก้ โลตัส สามารถส่งมอบความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ผ่านบัตรคลับการ์ดให้กับลูกค้าผู้ใช้โทรศัพท์เอไอเอสทั่วประเทศอีกด้วย”

การร่วมมือกันของเอไอเอสและเทสโก้ โลตัส แบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลัก คือ 1.เอไอเอส จะเป็นผู้ให้บริการจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมภายในบริเวณ Digital Zone ในร้านค้าเทสโก้ โลตัส รูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา รวมทั้งหมดกว่า 190 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเทสโก้ โลตัส สามารถทดลองใช้และเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้น ยังสามารถใช้บริการต่างๆ ที่ครบวงจร อาทิ เปิดเบอร์ใหม่ระบบรายเดือน สมัครเน็ตบ้าน AIS Fibre สมัครแพ็กเกจต่างๆ และซื้อซิมการ์ด

2.สมาชิกคลับการ์ดและลูกค้าเอไอเอสแบบรายเดือน จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มความคุ้มค่าแบบไม่รู้จบ อาทิ รับทันทีอินเตอร์เน็ต 48 GB (2GB ต่อเดือน นาน 2 ปี) และรับสิทธิ์เล่นโซเชียลยอดฮิต Line และ Facebook ไม่อั้น นาน 2 ปี เพียงแลกคะแนนคลับการ์ด 1,000 คะแนน หรือชำระเงินสด 100 บาท, รับคะแนนคลับการ์ด 2 เท่า เมื่อจ่ายบิลเอไอเอสรายเดือน, เลือกรับสิทธิ์ ซื้อ iPhone5S ในราคาพิเศษ! เพียง 2,900 บาท สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal ตั้งแต่ 499 บาท ขึ้นไป และรับสิทธิ์ส่วนลดค่าแพ็กเกจสำหรับครอบครัว AIS 4G Share Non-Stop แชร์ได้ทั้งเน็ตและโทร สูงสุดถึง 4,800 บาท เมื่อเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน

สำหรับระยะเวลารับสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2561 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ โทร. 1175 หรือ เทสโก้โลตัสคอลเซ็นเตอร์ โทร. 1712

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เล่นใหญ่ที่สุดในรอบ 31 ปี AIS 5G พาคนไทยบุกโลก Metaverse ครั้งแรก กับรายการพิเศษ AIS5GVERSE 30 เม.ย. ทางช่อง 3HD และ AIS PLAY
ดูฟรี!! 600 แมตช์ บน AIS PLAY เอาใจคอบอล เปิดศักราช “ฟุตบอลไทยลีก” สู่ก้าวใหม่ของวงการลูกหนัง ผนึกแพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย จัดเต็มตลอดฤดูกาล
เอไอเอส ยืนยันมอบความอุ่นใจเครือข่าย AIS 5G และ AIS Fibre ช่วงเทศกาลปีใหม่สนุกกับความบันเทิงคืนเคาท์ดาวน์รับปีวัวได้แบบปลอดภัย ไม่มีสะดุด
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS ผนึก Wisesight ประกาศผลรางวัล Thailand Zocial AIS Gaming Awards เพื่อคนโซเชียลด้านเกมและอีสปอร์ต ครั้งแรกในไทย
เอไอเอส เผยไตรมาส 3 ปี 63 มีรายได้กว่า 41 ล้านบาท เล็งใช้งบ 3.5 หมื่นล้านขยาย 5G เพื่อคนไทย