วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

(มีคลิป) AIS เชิญร่วมสัมผัสที่สุดของบริการโฉมใหม่ เซเรเนด คลับ แห่งแรกของเชียงใหม่

08 มิ.ย. 2018
1298
Social Share

AIS เตรียมเปิดช่องทางให้ลูกให้ค้าที่เป็นเซเรเนด กลายเป็นลูกค้าแบบเฟิร์สคลาส พร้อมการบริการที่หรูหราทันสมัย แห่งแรกของเชียงใหม่ 8 มิ.ย.นี้ ด้วยเซเรเนด คลับ ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ โดยจะมีกิจกรรมการเปิดงานอย่างเป็นทางการในเวลา 15.00 น. โดยมี “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” ดารานักแสดงชื่อดัง เดินทางมาร่วมงานและกระทบไหล่กับแฟนคลับชาวเชียงใหม่ภายในงานด้วย

ภายในงานพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ทางเอไอเอส ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องภายในงาน ตั้งแต่ราคา 10,000 บาทขึ้นไป จะได้รับพาวเวอร์แบงค์ Eloop ราคา 890 บาท จำกัดเพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น และสิทธิพิเศษยังไม่หมด สำหรับลูกค้าที่ต้องการอัพเกรดจากลูกค้าทั่วไปเป็นลูกค้าระดับเซเรเนด สามารถทำได้ด้วยการสมัครแพคเกจเริ่มต้น 900 บาท ก็สามารถเป็นเซเรเนด ได้แล้ว

อีกสิ่งหนึ่งที่พิเศษจริงๆ สำหรับลูกค้าที่ใช้เครือข่ายของเอไอเอส แม้ว่าจะมียอดการชำระเงินไม่ถึง ก็สามารถรวมยอดบิลจากบุคคลในครอบครัว มาอัพเกรดให้ตัวเองเป็นเซเรเนดได้เหมือนกัน ซึ่งเงื่อนไขโปรดติดตามได้ภายในงาน โดยมีพนักงานหล่อๆ สวยๆ เตรียมให้บริการท่านที่สนใจทุกคน

ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ สำหรับนักธุรกิจ และผู้ที่สนใจ ด้วยการเปิดโอกาสให้ท่านสมัครแพคเกจ 2,999 บาท พร้อมอยู่ในสัญญา 2 ปี ท่านมีสิทธิที่จะได้เบอร์โทรที่เป็นเลขโฟร์สวยๆ ตั้งแต่เลข 0000 – 9999 ไปใช้งานด้วย และเท่านั้นยังไม่พอ หลังจากสมัครแล้วจะเป็นลูกค้าเซเรเนดแบบแพลตตินั่ม ทันที

ส่วนกาารสมัครแพคเกจเซเรเนดนั้น ลูกค้าสามารถเป็นเซเรเนดได้ 3 ระดับ คือ Emerald , Gold และ Platinum สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานและอยากทราบสิทธิพิเศษอีกมากมาย ท่านสามารถเดินทางไปร่วมงานได้ตามวันและเวลาดังกล่าว และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูที่เว็บไซต์ http://www.ais.co.th/serenade/club/ หรือเข้าช็อปของ AIS ได้ทุกแห่ง หรือโทรสอบถามได้ที่ 1175 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

#AISSerenade #SerenadeClub #SerenadeClubChiangmai #CentralFestivalChiangmai

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เล่นใหญ่ที่สุดในรอบ 31 ปี AIS 5G พาคนไทยบุกโลก Metaverse ครั้งแรก กับรายการพิเศษ AIS5GVERSE 30 เม.ย. ทางช่อง 3HD และ AIS PLAY
ดูฟรี!! 600 แมตช์ บน AIS PLAY เอาใจคอบอล เปิดศักราช “ฟุตบอลไทยลีก” สู่ก้าวใหม่ของวงการลูกหนัง ผนึกแพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย จัดเต็มตลอดฤดูกาล
เอไอเอส ยืนยันมอบความอุ่นใจเครือข่าย AIS 5G และ AIS Fibre ช่วงเทศกาลปีใหม่สนุกกับความบันเทิงคืนเคาท์ดาวน์รับปีวัวได้แบบปลอดภัย ไม่มีสะดุด
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS ผนึก Wisesight ประกาศผลรางวัล Thailand Zocial AIS Gaming Awards เพื่อคนโซเชียลด้านเกมและอีสปอร์ต ครั้งแรกในไทย
เอไอเอส เผยไตรมาส 3 ปี 63 มีรายได้กว่า 41 ล้านบาท เล็งใช้งบ 3.5 หมื่นล้านขยาย 5G เพื่อคนไทย