วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

AIS ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค จากการคว้ารางวัลด้าน Mobile Operator มาครอง

21 พ.ค. 2018
1555
Social Share

AIS ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง จากการคว้ารางวัลด้าน Mobile Operator มาครอง

เอไอเอส โดย นางศิวลี บูรณสงคราม ผู้จัดการส่วนงานบริหารแบรนด์ รับรางวัล No.1 Brand Thailand 2018 รางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ด้าน Mobile Operator จัดมอบโดยนิตยสาร Marketeer ตอกย้ำความสำเร็จของเอไอเอสในการเป็น Digital Life Service Provider ที่ดีที่สุดในประเทศไทย และเป็นเครือข่ายอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยมี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายเพิ่มพล โพธ์เพิ่มเหม บรรณาธิการ นิตยสาร Marketeer เป็นผู้มอบรางวัล

รางวัล No.1 Brand Thailand 2018 เป็นรางวัลที่ได้จากการสำรวจความนิยมของผู้บริโภคชาวไทย ที่มีต่อสินค้าและบริการประเภทต่างๆ จำนวน 4,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ จัดสำรวจโดย Marketeer Research ร่วมกับ บริษัท วิดีโอ รีเสิร์จ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำ ที่มีสำนักงานใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น ดำเนินการสำรวจโดยใช้นวัตกรรมทางการวิจัยภายใต้ชื่อการวิจัยการตลาดแบบทันใจ หรือ T-Cube Thailand เป็นเครื่องมืออ้างอิง ทำให้ได้ผลการสำรวจเป็นที่ยอมรับจากวงการการตลาดเมืองไทย

เรื่องมาใหม่
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”