วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

AIS สยายปีก! รุกธุรกิจใหม่ AIS Insurance Service บริการประกันภัยออนไลน์

05 มี.ค. 2019
1197
Social Share

AIS สยายปีก! รุกธุรกิจใหม่ AIS Insurance Service บริการประกันภัยออนไลน์สุดล้ำ เพื่อไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล
ส่งเสริมคนไทยเข้าถึงประกันภัยง่ายขึ้น ตอกย้ำผู้นำดิจิทัล แพลตฟอร์ม ตัวจริง!

เอไอเอส ตอกย้ำผู้นำดิจิทัล แพลInsuranceตฟอร์ม อันดับ 1 ของประเทศ ที่นำเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัล มาใช้ในการพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทย รวมถึงสนับสนุนพันธมิตรในอุตสาหกรรมต่างๆ ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ล่าสุด เดินหน้าต่อยอดศักยภาพ ดิจิทัล แพลตฟอร์ม ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แตกไลน์ธุรกิจใหม่! “AIS Insurance Service” โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ที่ รู้จัก รู้ใจ และเข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล โดยร่วมมือกับบริษัทประกันภัยชั้นนำ นำเสนอสินค้าประกันภัยเป็นทางเลือกใหม่ให้กับคนไทย ชูจุดเด่น ให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองผ่านทางออนไลน์ทุกที่ทุกเวลา สะดวกกว่า! จ่ายผ่านบิลมือถือ ได้มาตรฐาน เชื่อถือได้ ส่งเสริมให้คนไทยเข้าถึงความคุ้มครองจากประกันภัยมากยิ่งขึ้น

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “วันนี้เทรนด์การซื้อสินค้าและบริการของคนไทยถูกย้ายมาอยู่บนช่องทางดิจิทัลมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คนไทยมีความชื่นชอบและคุ้นเคยกับการจับจ่ายผ่านช่องทางออนไลน์เป็นอย่างดี โดยหนึ่งในสินค้าที่ผู้บริโภคยุคใหม่ให้ความสนใจคือผลิตภัณฑ์ประกันภัย ซึ่งเป็นสินค้าที่คนไทยให้ความสำคัญมากขึ้น เพราะตระหนักถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินตลอดทุกช่วงของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเดินทาง ทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ โดยที่ผ่านมา เอไอเอสได้ให้บริการดูแลเครื่องมือถือกับแคมเปญ AIS Mobile Care มาแล้ว ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

วันนี้ เราต่อยอดศักยภาพดิจิทัล แพลตฟอร์ม ให้ล้ำหน้าไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวธุรกิจใหม่ AIS Insurance Service ดำเนินธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัยทางออนไลน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ เริ่มต้นด้วย แอกซ่า, ซิกน่า, ชับบ์สามัคคี, เมืองไทยประกันภัย, MSIG และพันธมิตรอื่นๆ ด้วยจุดเด่นของบริการที่เข้าใจง่าย ไม่ยุ่งยาก ลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันได้ด้วยตัวเองผ่านทางออนไลน์ โดยจะแสดงข้อมูลชัดเจน ทั้งเบี้ยประกัน แผนคุ้มครอง และข้อยกเว้นตามกรมธรรม์ รวมถึงลูกค้าสามารถกำหนดข้อมูลการเดินทาง และระยะเวลาคุ้มครองได้เอง โดยระบบจะส่งกรมธรรม์กลับไปให้ลูกค้าทางอีเมลที่ระบุไว้ ในราคาที่จับต้องได้ สอดคล้องกับกำลังซื้อของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทำให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ง่ายผ่านออนไลน์ จ่ายสะดวกผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต รวมถึงเตรียมขยายไปสู่การจ่ายด้วย Rabbit LINE Pay ในอนาคต พิเศษยิ่งกว่าสำหรับลูกค้า AIS จ่ายสะดวกผ่านมือถือ ทั้งลูกค้าระบบเติมเงินและบิลรายเดือน ทั้งหมดนี้จะเพิ่มโอกาสให้คนไทยเข้าถึงสินค้าประกันภัยได้ง่ายยิ่งขึ้น

ด้วยศักยภาพของดิจิทัล แพลตฟอร์ม ที่เรานำมาประยุกต์ใช้ในการนำเสนอสินค้าประกันภัยให้กับลูกค้าได้อย่างเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เรามั่นใจว่า AIS Insurance Service จะสามารถสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจ และเสริมความแข็งแกร่งในการแข่งขัน รวมถึงสามารถนำมาต่อยอดและเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการในเครือเอไอเอสได้ในอนาคต เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าได้มากขึ้น เช่น การ Bundle ความคุ้มครองประกันภัยการเดินทางต่างประเทศให้กับลูกค้าที่ซื้อ SIM2Fly เป็นต้น อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุน Ecosystem ของพันธมิตร ให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน” นายปรัธนากล่าว

AIS Insurance Service ดำเนินการโดย บริษัท แอดวานซ์ ดิจิทัล ดิสทริบิวชั่น จำกัด หรือ ADD บริษัทในเครือเอไอเอส ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้ประกอบธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย จำหน่ายสินค้าประเภทประกันวินาศภัยผ่านช่องทางออนไลน์ โดยประเภทประกันวินาศภัยที่ให้บริการ อาทิ ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันอัคคีภัย ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยสุขภาพ ฯลฯ

ประเดิมต้อนรับการเปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทาง ที่กำลังได้รับความนิยมจากคนไทย สมัครง่ายๆ ผ่านออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา และให้ความคุ้มครองทันที อุ่นใจตลอดทริป รับประกันโดย บมจ.แอกซ่า ประกันภัย ประกอบด้วย

· ประกันภัยการเดินทางในประเทศ ท่องเที่ยวทั่วไทย เจ็บที่ไหนก็มีจ่าย จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 99 บาท คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 2 แสนบาท

·  ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ เดินทางอุ่นใจ ใกล้ไกลทั่วโลก จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 186 บาท คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล กระเป๋าเดินทางสูญหาย หรือเที่ยวบินล่าช้า

· พิเศษ! รับบัตร Starbucks มูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อประกันภัยทุกๆ 500 บาทต่อกรมธรรม์ ‪ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2562‬ เท่านั้น

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ประกันภัยออนไลน์จาก AIS Insurance Service สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/insurance

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”