วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

“เอไอเอส ยิ้มหวานวันเด็ก” รวมพลังจิตอาสา สร้างสรรกิจกรรมส่งมอบความสุขแด่น้องๆ ทั่วภาคเหนือ

Social Share

เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ เอไอเอส ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน ซึ่งเป็นหัวใจหลักของครอบครัว และเป็นกำลังสำคัญในอนาคตต่อการพัฒนาประเทศ ที่ต้องดูแล ให้ความรัก ความอบอุ่น ตลอดจนให้การสนับสนุนส่งเสริมให้ได้รับการพัฒนาทั้งร่างกายและจิตใจ จึงได้จัดงาน “เอไอเอส ยิ้มหวานวันเด็ก” เป็นประจำทุกปี ซึ่งได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี 2543 เป็นต้นมา โดยนอกเหนือจากการสนับสนุนกิจกรรมในกลุ่มเด็กทั่วไปแล้ว เอไอเอส มุ่งเน้นกลุ่มเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกล ด้วยตระหนักว่าเยาวชนกลุ่มนี้ควรจะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง และให้ความสำคัญในโอกาสวันเด็กแห่งชาติเท่าเทียม

โดยปีนี้ เอไอเอส ได้รวมพลังพนักงานจิตอาสา ร่วมสร้างสรรจัดกิจกรรมส่งมอบความสุขให้แก่น้องๆทั่วภาคเหนือ สอดคล้องกับคำขวัญวันเด็กปี 2562 “เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ” ในพื้นที่ โรงเรียน ตำรวจตระเวนชายแดนหนองแขม อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่, โรงเรียน ตำรวจตระเวนชายแดนบ้านนุชเทียน , บ้านรักไทย อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก และโรงเรียนวัดหาดทรายงาม จ.นครสวรรค์ พร้อมจัดทำลานกีฬา (สนามบาสเก็ตบอล) ณ. โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนไลออนส์มหาจักร ๙ อ.แม่แตง จังหวัดเชียงใหม่และสนับสนุนของขวัญวันเด็กแก่ โรงเรียนในสังกัด กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค ๓ กิจกรรมวันเด็กของกองทัพภาคที่ ๓

นายวิศรุต พิศาล หัวหน้าส่วนงานปฏิบัติการด้านเทคนิค ภาคเหนือ เอไอเอส เผยว่า “เอไอเอส สานรัก มีความตั้งใจที่จะร่วมพัฒนาสังคมให้เติบโตและก้าวหน้าไปด้วยกัน จึงรณรงค์การสร้างความรักความอบอุ่นแด่น้องๆ เพราะเชื่อว่า “เยาวชน” คือรากฐานที่สำคัญในการพัฒนาสังคมและประเทศชาติในอนาคต โดยในพื้นที่ภาคเหนือ เอไอเอสขอเป็นตัวแทนเติมเต็มโอกาสให้กับน้องๆเยาวชนในพื้นที่ห่างไกล ผ่านกิจกรรม “เอไอเอส ยิ้มหวานวันเด็ก” เพื่อสร้างรอยยิ้มและความอบอุ่นในวันเด็กให้ทั่วถึงและเท่าเทียมกัน”

เอไอเอส สานรัก มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมไทย ด้วยการสนับสนุนและส่งเสริมให้เยาวชนไทย ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ไหนของประเทศไทย ได้รับโอกาสทางสังคมอย่างเท่าเทียมกัน ก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก พร้อมหัวใจจิตอาสา พัฒนาตัวเอง สังคม และประเทศชาติในอนาคตต่อไป

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”