วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

แม่สุดทน ลูกชายคลุ้มคลั่งเพราะฤทธิ์ยา กลัวจะทำร้ายคนในครอบครัวและเพื่อนบ้าน แจ้งเจ้าหน้าที่จับ

Social Share

แม่สุดทน ลูกชายคลุ้มคลั่งเพราะฤทธิ์ยา กลัวจะทำร้ายคนในครอบครัวและเพื่อนบ้าน แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าเหลือจับกุม และให้สงบสติอารมณ์

จ.ส.อ.กิตติศักดิ์ เสนเสาร์ หัวหน้าชุด มว.รส.ที่ 1 (อ.เวียงหนองล่อง) ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.2) จังหวัดลำพูน นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงหนองล่อง จังหวัดลำพูน ทำการควบคุมตัว นายเสก (นามสมมติ) อายุ 33 ปี บ้านอยู่ตำบลหนองล่อง อำเภอเวียงหนองล่อง จังหวัดลำพูน ในข้อหา “เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย”

สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก นายวิวัฒน์ ปัญโยยอด กำนันตำบลหนองล่อง ว่าได้รับแจ้งจากนางคำ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นมารดาของนายเสก (นามสมมติ) ผู้ต้องหารายนี้ว่า บุตรชายมีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยาเสพติด ล่าสุดมีพฤติกรรมคล้ายกับคนคลุ้มคลั่ง ตาขวาง เดินไปเดินมาและพูดจาก้าวร้าวใส่บุคคลในครอบครัว เกรงว่าจะทำอันตรายให้กับคนในครอบครัวและบุคคลอื่นข้างเคียง

หลังจากได้รับแจ้งจึงได้เดินทางมาตรวจสอบ ก็พบนายเสกสรร นั่งอยู่ และจากการสังเกตก็พบลักษณะคล้ายกับคนเสพยาเสพติด มีลักษณะตาขวาง จึงได้รีบควบคุมตัวไว้ก่อน และนำตัวมาตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย ก็พบเจอผลเป็นบวก หรือเจอสารเสพติดในร่างกายจริง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบและนำตัวส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เวียงหนองล่อง จังหวัดลำพูน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป