วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สิริเวนเจอร์ ค้นหา Start Up หน้าใหม่ 20 ทีม เสริมศักยภาพธุรกิจพัฒนานวัตกรรมใหม่ด้าน PopTech

23 พ.ค. 2018
843
Social Share

สิริเวนเจอร์ ค้นหา Start Up หน้าใหม่ 20 ทีม เสริมศักยภาพธุรกิจพัฒนานวัตกรรมใหม่ด้าน PopTech

ซีอีโอ คนใหม่ ของ บริษัท สิริ เวนเจอร์ จำกัด “จิรพัฒน์ จันทร์เจิดศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยี เปิดแผนพัฒนาใหม่ พร้อมค้นหา Start Up ด้านเทคโนโลยี 20 ทีม ที่จะมาร่วมสร้างและพัฒนานวัตกรรมใหม่ ที่จะสอดคล้องกับแนวธุรกิจหลักของแสนสิริ ในงาน “TechSauce Global Summit 2018”

เพื่อมอบโอกาสให้กับผู้ชนะ ที่จะร่วมเดินทางไปพร้อมกับแผนธุรกิจด้านการลงทุนในระดับโลก ที่จะเกิดขึ้นในไตรมาสที่ 4 ผลักดันให้นวัตกรรมก้าวไปอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมประสานความร่วมมือเครือข่าย Start Up ที่จะให้กลายเป็น Ecosystem Partner ยกระดับด้าน PropTech และ Living Tech ในไทยและระดับโลก ด้วยการต่อยอดนวัตกรรและการพัฒนา Sansiri Home Service Application ที่ได้รับความร่วมมือจากเครือข่าย Sart Up ระดับโลก Plug and Play จากอเมริกา และ SOSA จากอิสราเอล

การค้นหา Start Up หน้าใหม่ครั้งนี้ เป็นหนึ่งในแผนกลยุทธ์ 3 ปี ของทางบริษัทฯ ที่จะใช้งบประมาณกว่า 1,500 ล้านบาท ในการพัฒนา ที่ต้้งเป้าสร้างเครือข่ายกับผู้พัฒนานวัตกรรมใหม่ด้าน PropTech อย่างน้อย 200 ราย ภายในปี 2563 โดยเปิดรับสมัคร Start Up หน้าใหม่ที่สนใจเข้าร่วมที่เว็บไซต์ http://siriventurespitching.com/register.php เปิดโอกาสให้สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2561 โดยทางบริษัทฯ จะคัดเลือกให้เหลือ 20 ทีมสุดท้าย ที่จะเข้ามาสู่การนำเสนอแผนธุรกิจใหม่ ที่จะจัดขึ้นที่โรงแรมเซเนทรราแกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ ภายใต้งาน “TechSauce Global Summit 2018” ระหว่างวันที่ 22 – 23 มิถุนายน 2561 และติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/siriventures

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ไมโครชิพ ช่วยนักพัฒนาเร่งการออกแบบโหนด IoT ระยะไกล ด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล LoRa(R) System-in-Package ที่ใช้พลังงานต่ำที่สุดในอุตสาหกรรม
Infineon เปิดตัวชุดซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สสำหรับ TPM 2.0 เพิ่มความปลอดภัยการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและยานยนต์
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
“วิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ร่วมโชว์นวัตกรรมวิศวกรรม เพื่อให้คนไทยก้าวทันเทคโนโลยีและเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดแก่สังคมไทย
วสท. เปิดงาน ‘วิศวกรรมแห่งชาติ 2018’ อย่างยิ่งใหญ่
ไซปรัสจับมือ VeChain Foundation และ CREAM พัฒนาฟินเทคและบล็อกเชนในไซปรัส