วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

เทศบาลเมืองยวมใต้ อบรมเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติราชการ การพัฒนาจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ 2566

Social Share

เทศบาลเมืองยวมใต้ อบรมเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติราชการ การพัฒนาจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ 2566

วันที่ 7 กันยายน 2566 นายสงกรานต์ นิธิศดำรง ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง เป็นประธานพิธีเปิดการอบรมโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “การพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติราชการ การพัฒนาจริยธรรม” ประจำปีงบประมาณ 2566 โดยมี ผู้แทนท้องถิ่นจังหวัดแม่ฮ่องสอน ท้องถิ่นอำเภอแม่สะเรียง นายวิชัย กองแก้ว นายกเทศมนตรีตำบลเมืองยวมใต้ นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเมืองยวมใต้ และเจ้าหน้าที่ลูกจ้างทั่วไป เข้ารับการฝึกอบรม ระหว่างวันที่ 1 – 2 กันยายน 2566 ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลเมืองยวมใต้ ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

โดย นายสงกรานต์ นิธิศดำรง ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง ได้กล่าวว่าการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานรวมถึงความรู้ในด้านต่างๆ ของบุคลากรเป็นเรื่องที่จะต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากเป็นการเสริมสร้างความรู้และทักษะในการปฏิบัติงานได้อย่างดี แล้วยังเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการทำงานที่นับว่าเป็นสวัสดิการอันดีให้กับบุคลากรในองค์กร ซึ่งจะทำให้บุคลากรได้รับความรู้เพื่อนำไปใช้ในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่บุคลากรของเทศบาลตำบลเมืองยวมใต้ จะต้องได้รับพัฒนาศักยภาพบุคลากรเพื่อเพิ่มประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาลเทศบาลตำบลเมืองยวมใต้

ทั้งนี้มี วิทยากร จากท้องถิ่นจังหวัดมาให้ความรู้ ในการจัดการอบรมโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “การพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติราชการ การพัฒนาจริยธรรม” มีกลุ่มเป้าหมายคือ คณะผู้บริหาร , สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเมืองยวมใต้ พนักงานเทศบาล พนักงานจ้าง และพนักงานจ้างเหมาบริการ เทศบาลตำบลเมืองยวมใต้ จำนวน 86 คนโดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดอบรม เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รับการพัฒนาสมรรถนะหลักด้านมุ่งผลสัมฤทธิ์ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รับการพัฒนาสมรรถนะอย่างต่อเนื่อง และให้เห็นถึงศักยภาพ และสามารถดึงศักยภาพของตนเองมาใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากประสบการณ์ในการปฏิบัติงานและ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้เกี่ยวกับแนวทางการสร้างแผนการพัฒนาความก้าวหน้าในอาชีพต่อไป

Cr. สุกัลยา บัวงาม