วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เริ่มแล้วศึกชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีฯ เมืองยวมใต้ เปิดรับสมัครแทนตำแหน่งที่ว่าง

Social Share

เริ่มแล้วศึกชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีฯ เมืองยวมใต้ เปิดรับสมัครแทนตำแหน่งที่ว่าง ทีมงานสนับสนุนให้กำลังใจไร้ปัญหา

วันที่ 14 มีนาคม 2566 ที่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองยวมใต้ แทนตำแหน่งที่ว่าง บรรยากาศการรับสมัครนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองยวมใต้ เป็นไปด้วยความคึกคักมีทีมงานผู้สนับสนุนเดินทางมาร่วมให้กำลังใจ ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีฯ ทั้ง อดีตรองนายกฯ และ ผู้ใหญ่บ้านหนุ่มมากความสามารถ ผันตัวอาสารับใช้พี่น้องท้องถิ่นเมืองยวมใต้ ซึ่งการเปิดรับสมัครวันแรกมีผู้เสนอตัวชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองยวมใต้แทนตำแหน่งที่ว่าง จำนวน 2 คน

นางคำเพ็ญ นนทพันธ์สกุล ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองยวมใต้ ได้ค่อยกำกับดูแลการรับสมัครอย่างใกล้ชิด ซึ่งการดำเนินการสมัครเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยใน วันที่ 13 มีนาคม 2566 ซึ่งเป็นการรับสมัครวันแรก มีผู้สมัครนายกเทศมนตรี จำนวน 2 คน ประกอบไปด้วย 1.นายวิชัย กองแก้ว (อดีตรองนายกเทศมนตรีฯ) และ 2.นายธีรพรงษ์ สินธิบุญ ดีกรี (อดีตผู้ใหญ่มานานนับ 10 ปี) ซึ่งการเปิดรับสมัครนายกเทศมนตรีเมืองยวมใต้แทนตำแหน่งที่ว่างจะมีถึง วันที่ 17 มีนาคม 2566 และ จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 23 เมษายน 2566

สำหรับเทศบาลเมืองยวมใต้ มี หน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 12 หน่วยเลือกตั้ง จำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ประมาณ 6,781 คน (ข้อมูลจากการเลือกตั้งเมื่อปี2564)

เรื่องมาใหม่