วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

(มีคลิป) Xiamomi เปิด “MI Store” สาขาใหญ่ที่สุดในภาคเหนือที่พรอมเมนาดา เชียงใหม่

08 ก.ย. 2018
3361
Social Share

8 กันยานยน 2561 : บริษัท ดีมี เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่าย Xiaomi – เสี่ยวมี่ ได้ยกทัพสินค้ากลุ่มโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์มือถือ และอุปกรณ์ของใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เปิด “MI Store” บนพื้นที่กว่า 120 ตารางเมตร ชั้น 1 อาคาร B ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ โดยตั้งเป้าให้เป็นศูนย์กลางการจัดจำหน่าย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือทั้งหมด ชูจุดเด่นของคุณภาพสินค้าที่สูงในราคาเบาๆ

นายเล่ย เทา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีมี เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเปิดร้าน “MI Store” แห่งนี้ ณ จังหวัดเชียงใหม่ โดยถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ขยายสาขาออกจากกรุงเทพฯ มายังภาคเหนือ ซึ่งเสี่ยวมี่มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ประกอบกับความพร้อมด้านพื้นที่ ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์การขยายสาขา ทำให้เสี่ยวมี่มีความมั่นใจในการบุกตลาดภาคเหนือในครั้งนี้”

นางสาวสมปรารถนา พรมลังกา ผู้อำนวยการศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ กล่าวว่า “ในนามของผู้บริหารของศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ขอแสดงความยินดี และขอต้อนรับเสี่ยวมี่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีในเอเชียสู่ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการ และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเสี่ยวมี่จะประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ และใช้พื้นที่แห่งนี้เป็นศูนย์กลางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ พร้อมที่จะให้การสนับสนุนและเติบโตเคียงคู่ไปด้วยกัน”

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “HONOR View20” ในจีน ทึ่งระบบกล้องทำให้เล่นเกม 3D Motion ความละเอียด 48MP ครั้งแรกของโลก
ดีแทคจัดโปรพิเศษเอาใจลูกค้ากับโปรลดใหญ่ส่งท้ายปี เป็นของขวัญปีใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท
(มีคลิป) สมาร์ทโฟนระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมรุ่นแรกของโลก “Thuraya X5-Touch” จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน
AIS เปิดให้บริการ eSIM สำหรับ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max แล้ววันนี้ ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
สาวกสมาร์ทโฟนเกมมิ่งห้ามพลาด!!! เอไอเอส จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ “RAZER” เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย “RAZER PHONE 2” สเปคขั้นเทพ