วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเเคมเปญสุดยิ่งใหญ่ เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย

Social Share

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเเคมเปญสุดยิ่งใหญ่ เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผนึกกำลังพันธมิตรภาคเอกชน โมโน 29, โรงแรมในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป, สื่อในเครือ โมโน กรุ๊ป, คุยข่าว 10 โมง, แอร์เอเชีย, เดอะมอลล์ กรุ๊ป, ภัตตาคารฮองมิน, และ Sixt rent a car จัดโครงการ “เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี” ชวนทุกท่านเดินทางท่องเที่ยวทำบุญ ไหว้พระขอพร 12 ราศี ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 12 แห่ง โดยมี อ.คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ ศาสนาและวัฒนธรรม แนะนำสถานที่มงคลทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2561

อ.คฑา ชินบัญชร กล่าวว่า “ทุกครั้งที่เราได้เดินทางท่องเที่ยว เราจะได้รับพลังธรรมชาติ เพิ่มพลังให้กับชีวิต โดยเฉพาะการไปเที่ยวในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ถือเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและผู้ร่วมเดินทางยิ่งนัก ในโอกาสนี้ขอเชิญชวนทุกท่านติดตามชมสถานที่ท่องเที่ยวทั้ง 12 ราศี และทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟในโครงการเที่ยวไทยรับพร 12 ราศี โดยทริปล่าสุดจะจัดขึ้นที่จังหวัดนครพนม เพื่อสักการะองค์พญาศรีสัตตนาคราช ขอพรองค์พระธาตุท่าอุเทนและพระธาตุพนม ในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2561 นี้”

สถานที่เที่ยวไทยรับพร 12 ราศี ราศีมังกร (วัดเล่งเน่ยยี่ กรุงเทพฯ), ราศีกุมภ์ (เขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี หรือ เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี), ราศีมีน (สักการะพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม), ราศีเมษ (วัดม่วง จ.อ่างทอง), ราศีพฤษภ (วัดพระธาตุลำปางหลวง จ.ลำปาง), ราศีเมถุน (วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร กรุงเทพฯ), ราศีกรกฏ (วัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา), ราศีสิงห์ (วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่), ราศีกันย์ (วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร จ.ลำพูน), ราศีตุลย์ (วัดศรีชุม จ.สุโขทัย), ราศีพิจิก (วัดบางกะพ้อม จ. สมุทรสงคราม), ราศีธนู (วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์) กรุงเทพฯ)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามข้อมูลได้ที่ภาคเอกชนที่ร่วมโครงการ หรือเข้าไปร่วมสนุกและติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.tiewthai12rasri.com, http://www.เที่ยวไทย12ราศี.com พร้อมรับข้อมูลเคล็ดลับการเสริมสิริมงคล ร่วมสนุกกับกิจกรรมพร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย

เรื่องมาใหม่