วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เทสโก้ โลตัส เปิดสาขาอู่ตะเภา รองรับการขยายตัวอีอีซี จัดเต็มพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ชูศูนย์รวมคนตะวันออก

Social Share

เทสโก้ โลตัส เปิดสาขาอู่ตะเภา รองรับการขยายตัวอีอีซี จัดเต็มพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ครบครันสินค้าบริการร้านอาหาร ชูศูนย์รวมคนตะวันออก

7 พฤศจิกายน 2561 – เทสโก้ โลตัส เดินหน้าขยายการลงทุนต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาอู่ตะเภา จัดเต็มพื้นที่ค้าปลีก 3,000 ตร.ม. รองรับการเติบโตจากโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก ให้บริการลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพครบครันในราคาเอื้อมถึงได้ พร้อมบริการและร้านอาหารชั้นนำ ชูศูนย์รวมคนภาคตะวันออกรับมหานครการบินใหม่ของไทย

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการ ฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าในประเทศไทยให้ดียิ่งๆ ขึ้นทุกวัน ผ่านช่องทางค้าปลีกที่หลากหลาย ตั้งแต่ร้านค้ารูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ ร้านค้าซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดกลาง ไปจนถึงร้านเอ็กซ์เพรสซึ่งมีขนาดเล็ก และเรายังมีแพลทฟอร์มออนไลน์ที่เป็นของตนเอง รวมถึงช่องทางมาร์เก็ตเพลสของพันธมิตร โดยมีการขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่องไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ และล่าสุดได้เปิดสาขาอู่ตะเภา เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและประชาชนที่พักอาศัยในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด ตลอดจนสร้างงานในท้องถิ่นอีกด้วย

“ด้วยศักยภาพของอู่ตะเภา อันเป็นพื้นที่สำคัญในยุทธศาสตร์ชาติด้านการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกหรืออีอีซี เทสโก้ โลตัส สาขาอู่ตะเภา จึงพร้อมเปิดให้บริการ ด้วยพื้นที่ 3,000 ตารางเมตร มีสินค้า บริการครบครัน ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคและอาหารสด ของใช้ในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม รวมถึงร้านอาหารศูนย์บริการชื่อดัง อาทิ เคเอฟซี ,พิซซ่าฮัท ,ไอทีซิตี้ ฯลฯ คาดหวังที่จะเป็นศูนย์รวมให้คนในภาคตะวันออกเข้ามาใช้บริการ รองรับกับการเป็นมหานครการบินแห่งใหม่ที่จะมีจำนวนผู้คนเข้ามาในพื้นที่มากยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ เทสโก้ โลตัส ได้เปิดสาขาไปแล้วรวม 48 แห่ง ในช่วงครึ่งปีแรกของปีงบประมาณนี้ คือช่วงเดือนมีนาคมถึงตุลาคมที่ผ่านมา และยังคงดำเนินตามแผนในการเปิดสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง เพื่อบริการลูกค้าด้วยสินค้าสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งจะช่วยขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าอาหารสดให้กับเกษตรกรไทย ด้วยโมเดลการค้าแบบการรับซื้อตรง ทำให้เกษตรกรมีรายได้ที่มั่นคงและได้รับราคาสินค้าเกษตรที่เป็นธรรม ส่วนลูกค้าก็ได้เลือกซื้อสินค้าอาหารสดคุณภาพสูง ปลอดภัย และราคาประหยัด

นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส ยังยึดมั่นในเจตนารมย์ในการช่วยเหลือชุมชนผ่านกิจกรรมต่างๆ พร้อมกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมผ่านโครงการมากมาย เช่น การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนในเขตพื้นที่ที่สาขาของเทสโก้ โลตัสตั้งอยู่ การบริจาคอาหารที่จำหน่ายไม่หมดแต่มีคุณภาพดีให้ผู้ยากไร้ทุกวัน ผ่านโครงการ กินได้ไม่ทิ้งกัน และโครงการรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก โดยได้มอบแต้มกรีนพ้อยเพื่อจูงใจลูกค้าในการลดการใช้ถุงพลาสติกมาอย่างต่อเนื่อง

เรื่องมาใหม่