วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

โรงแรม St. Regis Zhuhai เตรียมเปิดให้บริการกันยายนนี้ พร้อมนำความคลาสสิกของแบรนด์มาสร้างชีวิตชีวาให้กับเมืองจูไห่

Social Share

Marriott International Hotel

จูไห่, จีน (5 กรกฎาคม 2561) โรงแรม St. Regis Zhuhai ซึ่งเป็นของบริษัท Huafa Group และบริหารโดย Marriott International คือผลงานชิ้นเอกลำดับที่ 10 ของแบรนด์โรงแรม St. Regis ในจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน ที่พร้อมเปิดให้บริการในเดือนกันยายนนี้ที่เมืองจูไห่ เมืองชายฝั่งอันงดงามที่ได้รับการขนานนามว่า “ริเวียร่าแห่งเมืองจีน” โรงแรมแห่งนี้จะสร้างประสบการณ์อันสมบูรณ์แบบให้กับนักเดินทางผู้มีวิสัยทัศน์ ด้วยการนำความคลาสสิกของแบรนด์กลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่ทันสมัย

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 41 ถึง 72 ของอาคารจูไห่ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กของเมือง สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของเมืองจูไห่ รวมถึงอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า ได้อย่างเต็มตา โรงแรมนี้มีห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงาม 251 ห้อง ขนาดเริ่มต้นที่ 60 ตารางเมตร รวมถึงห้องสวีทหลากหลายรูปแบบ เช่น ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทที่มีพื้นที่ถึง 1,100 ตารางเมตร ที่พร้อมเปิดประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจมิรู้ลืม

ภัตตาคารชั้นหนึ่งและเลานจ์หลายแห่งของโรงแรม St. Regis Zhuhai พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารอันเหนือชั้น เช่น Yan Ting ภัตตาคารอาหารกวางตุ้งสมัยใหม่ และ Social ภัตตาคารอาหารซิกเนเจอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากห้องอาหารบนเรือสำราญซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่คนรวยในต้นทศวรรษ 1900

Marriott International Hotel

นอกจากนี้ St. Regis Bar ยังพร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มที่ผสมอย่างพิถีพิถัน และชุดน้ำชายามบ่ายสุดหรูเคล้าเสียงดนตรีแจ๊สสุดคลาสสิก ขณะที่ภัตตาคาร LaBrezza พร้อมเสิร์ฟอาหารอิตาเลียนออร์แกนิกสไตล์โมเดิร์น นำโดยหัวหน้าเชฟ Michele Tenzone ซึ่งเคยทำงานในร้านอาหารมิชลินสตาร์ระดับ 7 ดาวในยุโรป ส่วนภัตตาคาร Air 71 บนดาดฟ้าชั้น 71 พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารว่างที่คัดสรรมาอย่างประณีต ระหว่างที่ลูกค้าดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันแสนงดงามในยามค่ำคืนของอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า

ภายในโรงแรมยังมีห้องประชุมที่ออกแบบอย่างใส่ใจด้วยขนาดที่กว้างถึง 1,500 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ St. Regis Roof ขนาด 315 ตารางเมตร พร้อมวิวแม่น้ำที่ไหลผ่านเกาะเหิงฉิน โดยมีโคไท สตริปของมาเก๊าเป็นฉากหลัง จึงเป็นสถานที่สุดเพอร์เฟคสำหรับจัดงานแต่งงานหรืองานปาร์ตี้ส่วนตัว

Iridium Spa สุดยอดสปาที่ตั้งอยู่บนชั้น 68 พร้อมมอบช่วงเวลาอันแสนผ่อนคลายให้กับแขกทุกท่านและทิวทัศน์ที่ไร้สิ่งกีดขวางบดบัง ขณะที่ St. Regis Athletic Club ก็พร้อมให้บริการทุกท่านด้วยเครื่องออกกำลังกายอันทันสมัย และเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ยินดีให้คำแนะนำที่เหมาะสมกับแขกแต่ละท่านโดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำในร่มและสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้น 69 และ 71 ซึ่งถือเป็นสระว่ายน้ำที่สูงที่สุดของเมืองจูไห่และมาเก๊า