วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เอไอเอส จัดวอล์คเเรลลี่ชิงถ้วยพระราชทานฯ ผนึกเกมกีฬาสุดมันส์ เอาใจครอบครัวยุคดิจิทัล

18 ต.ค. 2018
988
Social Share

นางอมรรัตน์ ชาญปรีชญา หัวหน้าแผนกงานประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ชวนครอบครัวไทยใช้เวลาว่างสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ในการแข่งขันวอล์คแรลลี่การกุศล AIS FAMILY WALK RALLY สมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล ครั้งที่ 18 ตอน “Sarnrak Digital Sport” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 ณ โรงแรมรามา การ์เด้นส์ กรุงเทพฯ

การแข่งขัน AIS FAMILY WALK RALLY ในครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นและตื่นเต้นกว่าการแข่งขันวอล์คแรลลี่ทั่วไป โดยมีแอปพลิเคชัน AIS Rally เป็นตัวขับเคลื่อนในรูปแบบดิจิทัลวอล์คแรลลี่ให้ผู้เข้าแข่งขันได้พิชิตภารกิจต่างๆ ได้บนสมาร์ทโฟน ซึ่งถือเป็นการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ ยังผสมผสานเกม กีฬา และเทคโนโลยีทันสมัยอย่าง VR (วีอาร์), X-Box (เอ็กซ์-บอกซ์) มาไว้ในที่เดียว ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีและกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว และยังเป็นการส่งเสริมให้ครอบครัวผู้เข้าแข่งขันได้ออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอีกด้วย สำหรับทีมชนะเลิศจะได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี

ครอบครัวที่สนใจ สมัครได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 08.00 นาฬิกา เป็นต้นไป รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 70 ครอบครัว ค่าใช้จ่ายในการสมัคร ครอบครัวละ 2,990 บาท (3 คน) สมัครได้ทาง Facebook: AIS Sarnrak และ www.sarnrak.net หรือโทร. 02-029-5290