วันอาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2567

“ทำดีเพื่อพ่อ” เจ้าของร้าน ฅ.ชนเผ่า จับมือ สะพานบุญครูหนึ่งแจกอาหารฟรี ถวายเป็นพระราชกุศลคล้ายวันพระบรมราชสมภพ รัชกาลที่ 9

Social Share

6 ธันวาคม 2563 ที่ร้าน Tribe society ฅ.ชนเผ่า นายเพชรมงคล วัสสุวรรณ เจ้าของธุรกิจร้าน Tribe society ฅ.ชนเผ่า ร่วมกับ นายชาติชาย น้อยสกุล ประธานกรรมการอิสลาม จ.แม่ฮ่องสอน ในนามสะพานบุญครูหนึ่ง จัดชุดอาหารอีสาน 99 ชุด ข้าวผัดกระเพราไก่ 50 ชุด ข้าวเหนียวไก่ทอด 50 ชุด เครื่องดื่ม เพื่อส่งต่อน้ำใจและความสุข ให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวแม่ฮ่องสอน โดย นายเพชรมงคล กล่าวว่า การทำความดีในครั้งนี้ ถึงแม้จะเป็นเพียงจุดเล็กๆที่เริ่มต้นของการส่งต่อความดี แต่ก็เชื่อว่า เมื่อเราเริ่มให้ก่อน จะเกิดการส่งต่อไปแบบไม่รู้จบ และเราจะทำอย่างต่อเนื่อง รวมถึง พนักงานร้าน ฅ.ชนเผ่า มีความตั้งใจทำเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ตามพระราชปณิธานที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ท่านทรงสละหยาดเหงื่อ เหน็ดเหนื่อยพระวรกายตลอด 70 ปีแห่งการครองราชย์ ก็เพื่อความสุข ความอยู่ดี กินดีของพสกนิกรของพระองค์ ทรงทุ่มเทพระสติปัญญาและพระปรีชาสามารถทุกด้าน เพื่อความก้าวล้ำเจริญสมัยของบ้านเมืองมาจวบจนทุกวันนี้

ทั้งนี้ ได้รับการร่วมสนับสนุนกิจกรรมดีๆจากนาย ภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ที่ปรึกษารัฐมนตรีและประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์เเละนโยบาย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช) ปาณิสรา วลัญช์รัช ขนส่งจังหวัดระยอง นวพล อาชญาทา ชลประทานจังหวัดเชียงใหม่ สะพานบุญครูหนึ่ง ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

เรื่องมาใหม่