วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

(มีคลิป) ปิดตำนาน ห้างชื่อดังในเชียงใหม่ เจอพิษโควิดเล่นงาน 3 ปี ประคับประคองไม่ไหว ปิดห้างชั่วคราว

Social Share

วันที่ 5 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางห้างพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ตั้งบนถนนเชียงใหม่ – สันกำแพง สายใหม่ หมู่ที่ 2 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ได้ออกประกาศปิดห้างเป็นการชั่วคราวเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจ เพราะผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

โดยมีหนังสือของบริษัท อีซีซี เชียงใหม่ โครงการ 1 จำกัด หนังสือแจ้งกับร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้าและแจ้งให้กับลูกค้าทราบว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ที่ได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง รวมถึงทางศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากจากสถานการณ์ดังกล่าว ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 เป็นต้นมา ทางศูนย์การค้าฯ ได้พยายามประคับประคองสถานการณ์อย่างเต็มความสามารถมาโดยตลอด 3 ปี เพื่อเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด ทางศูนย์การค้าฯ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องเรียนแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบว่า ศูนย์การค้าฯ มีความจำเป็นต้องปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ของศูนย์การค้าฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม

สำหรับบรรยากาศของห้างพรอมเมนาดา บริเวณประตูทางเข้าได้มีพนักงาน รปภ. นำรั้วมาปิดกั้นไว้ และไม่ให้ใครเข้าไปด้านใน โดยแจ้งว่า ขณะนี้ทางห้างฯ ได้ทำการปิดให้บริการแล้ว และไม่ให้ลูกค้าเข้าไปภายใน นอกจากเจ้าหน้าที่และพนักงานของร้านต่างๆ ที่เช่าพื้นที่ เข้าไปดำเนินการจัดเก็บสินค้าและทำการปิดร้านเท่านั้น