วันอาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2567

โค้งสุดท้าย ‘ธรรมนัส’ มั่นใจ แม่ฮ่องสอน เข้าวินทั้งสองเขต ลุยปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ชิงเก้าอี้ ส.ส

Social Share

โค้งสุดท้าย “ผู้กองธรรมนัส” ลงพื้นที่แม่ฮ่องสอน ลุยปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส. พลังประชารัฐ แม่ฮ่องสอน เขต 2 ประชาชนให้กำลังใจล้นหลาม ชูนโยบายพรรค เชื่อมั่นบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มัดใจประชาชน

วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 ที่โรงเรียนทองสวัสดิ์วิทยาคาร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้จัดเวทีปราศรัยหาเสียง นำโดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 6 จังหวัดพะเยา พปชร. และ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ ขึ้นปราศรัยชูนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้งของพรรคพลังประชารัฐ ปัญหาที่ดินที่ทำกินที่ต้องทำเพื่อคนแม่ฮ่องสอน โดย มี นายปัญญา จีนาคำ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาให้กำลังใจและสร้างความเชื่อมั่นให้พี่น้องประชาชนในการสนับสนุน นายจำลอง ศรีสวัสดิ์ เบอร์ 10 พรรคพลังประชารัฐ โดยมีประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัยกันแน่นพื้นที่

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ดีใจที่ได้มาพบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชนแม่ฮ่องสอน เขต 2 ทุกท่านในวันนี้ และ ขอบคุณที่มาให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดแม่ฮ่องสอน เขต 2 ของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นอดีตผู้บริหารทางการศึกษา เป็น ครูบาอาจารย์อยู่ในพื้นที่และพี่น้องประชาชนคุ้นเคยกันอยู่ การเดินทางมาครั้งนี้เพื่อมาให้การสนับสนุนผู้ สมัคร ส.ส.เขตในพื้นที่แม่ฮ่องสอน เขต 2 และ สิ่งที่อยากจะกำชับเน้นย้ำ กับพี่น้องประชาชน คือพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ มีหลักยึดชัดเจนคือก้าวข้าวความขัดแย้ง เพื่อให้ประชาชนมีความรักสามัคคีกัน ซึ่งจะนำไปสู่ความมั่นคงของชาติบ้านเมือง นอกจากนี้ยังสานต่อบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งจะเพิ่มเป็น 700 บาท เพิ่มเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุแบบขั้นบันได ตั้งแต่อายุ 60 ปี เพิ่มเป็นจำนวน 3,000 บาทต่อเดือน อายุ 70 ปี ขึ้นไป เพิ่มเป็นจำนวน 4,000 บาทต่อเดือน และอายุ 80 ปีขึ้นไป เพิ่มเป็นจำนวน 5,000 บาทต่อเดือน

ยังมีเงินประกันชีวิต 2 แสนบาทด้วย ที่สำคัญคือแก้ปัญหาที่ดินทำกินของชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนที่เคยทำมาแล้ว โดยผลักดันเปลี่ยนส.ป.ก.เป็นโฉนด และ ค.ท.ช.เปลี่ยนเป็นส.ป.ก. ตามเป้าหมาย ซึ่งพร้อมจะทำทันทีหลังจากเลือกตั้งและได้จัดตั้งเป็นรัฐบาล และ มั่นใจว่า พื้นที่แม่ฮ่องสอนเขต 1 และ เขต 2 แม่ฮ่องสอน จะต้องชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ แน่นอนเพราะนโยบายของพรรคพลังประชารัฐชัดเจน โดยเฉพาะบัตรประชารัฐที่มัดใจคนแม่ฮ่องสอน หลังจากเสร็จสิ้นการปราศรัยมีพิธีรดน้ำดำหัว ผู้หลักผู้ใหญ่ตามประเพณี ก่อนแยกย้ายกันกลับ โดยคณะฯได้เดินทางต่อไปยังพื้นที่ อ.เมือง แม่ฮ่องสอน เพื่อปราศรัยช่วยหาเสียงต่อให้ผู้สมัคร ส.ส แม่ฮ่องสอน เขต 1

 

เรื่องมาใหม่