วันพุธ, 1 พฤษภาคม 2567

ตร.พร้าว รวบสาวเชียงดาว พร้อมยาบ้า ส่วนผัวที่รักได้วิ่งหลบหนีทิ้งให้เมียกับลูกอยู่ในรถเลยถูกจับ

Social Share

23 พ.ค. 63 : พ.ต.อ.วิชาธร ผิวพรรณ ผกก.สภ.พร้าว จ.เชียงใหม่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พร้าว ทำการจับกุมหญิง 1 ราย อายุ 35 ปี บ้านอยู่ ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 4,000 เม็ด และรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้แคป สีน้ำตาล จำนวน 1 คัน และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ทราบว่า จะมีขบวนการลักลอบค้ายาเสพติด นำยาเสพติดผ่านมาทางเส้นทางบ้านป่าฮิ้น หมู่ที่ 4 ต.บ้านโป่ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ จากการสืบสวนเชิงลึกทราบว่า รถต้องสงสัยคันดังกล่าวเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้แคป สีน้ำตาล ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณเส้นทางดังกล่าว ต่อมาได้พบรถต้องสงสัยขับผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้หยุด แต่รถคันดังกล่าวได้รีบเบรคก่อนจะเลี้ยวรถเข้าไปในหมู่บ้าน ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเข้ากับต้นไม้ริมถนน ส่วนคนขับเป็นชาย ได้ลงจากรถอาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้พบเพียงตัวหญิง 1 ราย พร้อมด้วยลูกชายและลูกสาว อยู่ภายในรถ จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ก็พบของกลางยาบ้าจึงได้จับกุมตัวไว้

จากการสอบสวนทราบว่า ชายที่หนีไปนั้้นคือสามีของผู้ต้องหารายนี้ ได้ชักชวนออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเช้ามืด อ้างว่าจะไปแวะเอาของไปส่ง และชวนให้นั่งรถมาด้วย จึงได้นำลูกชายและลูกสาว มาพร้อมกัน แต่พอมาระหว่างทางสามีเห็นมีด่านตรวจ จึงได้เลี้ยวรถเพื่อหลบหนี ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ตนหนีไม่ได้เพราะมีลูกอยู่ด้วย จึงถูกจับกุมดังกล่าว หลังการสอบสวนแล้ว จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พร้าว ชุดจับกุม