วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ตร.เชียงดาว รวบสองหนุ่มค้ายา รายแรกบุกจับได้คาห้อง อีกรายจับได้ขณะยืนรอขายให้ลูกค้า

Social Share

6 ส.ค. 63 : เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.ฯ, พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส.ฯ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สภ.เชียงดาวฯ พ.ต.ต.อภิชัย พันธุ์คงชื่น สว.สส.ฯ, พร้อมกับพวก ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ตชด.335 ทำการจับกุมผู้ต้องหายาเสพติด จำนวน 2 ราย ในพื้นที่เชียงดาว

โดยรายแรก จับกุมตัวนายสงกรานต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี บ้านอยู่ ต.เมืองงงาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 24 เม็ด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า นายสงกรานต์ มีพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และได้อาศัยอยู่ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในหมู่ที่ 2 ต.เมืองงาย จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบ ก็พบผู้ต้องหารายนี้อาศัยอยู่ในห้องพัก ทางเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวและขอตรวจค้น ก็พบของกลางยาบ้า จำนวน 24 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน จึงจับกุมตัวไว้ทันที

อีกราย ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัว นายณัฐนันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี บ้านอยู่ ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 2 เม็ด โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายณัฐนันท์ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยจะอาศัยบริเวณถนนหลังพระสถูปเมืองงาย เป็นแหล่งติดต่อกับลูกค้า ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปตรวจสอบ ก็พบตัวและได้แสดงตัวขอตรวจค้น ก็พบของกลางซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงได้จับกุมตัวไว้ จากนั้นได้ควบคุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป