วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2567

(คลิป) จับกระเทยแสบทำงานเป็นแม่บ้านโรงแรมชื่อดังเชียงใหม่ ลักเงินนายจ้างหาเงินเที่ยวเสวยสุข

Social Share

จับกระเทยแสบทำงานเป็นแม่บ้านโรงแรมชื่อดังเชียงใหม่ ลักเงินนายจ้างหาเงินเที่ยวเสวยสุข หลังหนีไปทำงานโรงแรมใหม่ ไปไม่รอดถูกตามจับได้

ภาพเหตุการณ์ที่สาวประเภทสอง ที่ทำงานเป็นแม่บ้านประจำโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ กำลังก่อเหตุลักเงินนายจ้าง จำนวน 12,000 บาท ก่อนนำเงินไปใช้กิน ใช้เที่ยว เสพสุขแล้วหนีไปกบดาลทำงานกับโรงแรมแห่งใหม่ แต่ก็ไปไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ตามล่าตัวและจับกุมได้ขณะที่กำลังทำงานในโรงแรม เมื่อเจอเจ้าหน้าที่ถึงหน้าหน้าถอดสี และยอมจำนวนเพราะภาพวงจรปิดช่วงก่อเหตุมีภาพใบหน้าชัดเจน

2 มี.ค. 63 : พ.ต.ท.ตรีเพชร ป่าหวาย สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ต.ชุวาพล ชัยสาร สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.ชัยพล ชัยชนะ รอง สว.สส.ฯ พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายเทพรัตน์ อุมรินทร์ อายุ 21 ปี ที่อยู่เลขที่ 3 หมู่ที่ 2 ต.ป่าเซ่า อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์ ในฐานความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ที่เป็นของนายจ้างหรือที่อยู่ในความครอบครองของนายจ้าง” ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 77/2563 ลง 24 กุมภาพันธ์ 2563

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 04.22 น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายก่อเหตุขโมยเงินของโรงแรมแห่งหนึ่งตั้งอยู่บนถนนสามล้าน ซอย 7 ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ต่อมาทางพนักงานของโรงแรมได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่าเป็นนายเทพรัตน์ ซึ่งทำงานตำแหน่งแม่บ้านประจำโรงแรมดังกล่าว ทางพนักงานจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปตรวจสอบ และออกติดตามจับกุม กระทั่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายเทพรัตน์ ภายหลังก่อเหตุได้มาทำงานเป็นแม่บ้านของโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนราชมรรคา ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปตรวจสอบ ก็พบตัวนายเทพรัตน์ กำลังทำงานอยู่ จึงแสดงตัวจับกุมทันที

ภายหลังจับกุมตัวได้ ก็รับสารภาพว่า เป็นบุคคลในภาพจากกล้องวงจรปิด และได้ลงมือก่อเหตุขโมยเงินจากนายจ้างจริง ซึ่งได้เงินมาจำนวน 12,000 บาท หลังเกิดเหตุก็ได้นำเงินไปใช้กิน ใช้เที่ยวจนเงินหมด และมาสมัครงานเป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งใหม่ เพื่อหลบหนีไม่ให้ถูกจับกุมได้ แต่ก็ไม่พ้นถูกเจ้าหน้าที่ตามมาจับกุมดังกล่าว หลังการสอบสวนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่